Xã hội

Đi đòi nợ bị con nợ đánh bầm dập, bắt quỳ, quay clip tung lên mạng

Được một đơn vị thuê đòi nợ, 3 nhân viên của công ty Hưng Thịnh tới Quảng Ninh để thực hiện việc thu hồi nợ thì bị phía "con nợ" đánh đập, bắt quỳ xin mới thả cho về.

Công an thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) ngày 6/4 cho biết đang làm rõ vụ cố ý gây thương tích xảy ra trên địa bàn liên quan đến việc đòi nợ.

Theo thông tin, một gia đình trên địa bàn xã Yên Thọ (thị xã Đông Triều) có nợ một công ty tại TP. HCM số tiền 400 triệu đồng từ nhiều năm nay những vẫn chưa hoàn trả. Công ty này sau đó đã ký kết hợp đồng với Công ty Hưng Thịnh để ủy quyền đòi nợ số tiền này.

Những người đi đòi nợ bị đánh đập, quay clip, chụp hình tung lên mạng

Vài ngày trước, 3 người thuộc Công ty Hưng Thịnh đã đến xã Yên Thọ để đòi nợ, tuy nhiên quá trình đòi nợ đã xảy ra va chạm. Hình ảnh tung lên mạng xã hội cho thấy, những người đến đòi nợ đã bị phía "con nợ" đánh bầm dập.

Không chỉ đánh, "con nợ" còn bắt những người đến đòi nợ nằm ra nền nhà để quay clip, sau đó còn ép những người này quỳ lạy xin tha mới thả cho về.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan Công an đã triệu tập các đối tượng liên quan đến để làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích. Đồng thời, Công an cho biết cũng đang xác minh về khoản nợ cũng như tính hợp pháp trong việc đòi nợ của Công ty Hưng Thịnh.

Tác giả: Từ Huy

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP