Trong nước

Đẩy mạnh tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống LLVT Quân khu IV

Hội nghị lần này, nhằm phối hợp giữa Cục Chính trị – Bộ Tư lệnh Quân khu IV với các cơ quan, đơn vị, địa phương, nhất là các cơ quan thông tấn báo chí để tổ chức tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, chiến sỹ và nhân dân về truyền thống vẻ vang của LLVT Quân khu trong các cuộc kháng chiến vĩ đại của dân tộc; trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; khơi dậy niềm phấn khởi, tự hào; nâng cao lòng yêu nước, ý thức tự lực tự cường, phát huy truyền thống của quê hương, của LLVT Quân khu; xây dựng nền quốc phòng toàn dân ngày càng vững chắc.

Cục Chính trị – Bộ Tư lệnh Quân khu IV vừa tổ chức Hội nghị phối hợp tuyên truyền 70 năm Ngày truyền thống LLVT Quân khu (15/10/1945 – 15/10/2015). Dự hội nghị có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Sở VHTT, Sở TT&TT, Tỉnh đoàn, Hội Cựu chiến binh; các cơ quan thông tấn báo chí thuộc 6 tỉnh từ Thanh Hoá đến Thừa thiên Huế.

Theo đó, từ nay đến thời điểm diễn ra Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống LLVT Quân khu (15/10), công tác tuyên truyền sẽ được tập trung vào sự ra đời và quá trình chiến đấu, trưởng thành của LLVT Quân khu IV.

Là một bộ phận của LLVT cách mạng, LLVT Quân khu IV ra đời là yêu cầu tất yếu của cách mạng Việt Nam, dưới sự lãnh đạo của Đảng. Qua 2 cuộc kháng chiến chống Thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, Khu 4 vừa là tiền tuyến, vừa là hậu phương vững chắc, góp phần lập được nhiều chiến công oanh liệt. Trong thời kỳ hoà bình, LLVT Quân khu IV luôn tự lực tự cường, vượt qua nhiều khó khăn, lập được nhiều thành tích xuất sắc, cùng các tầng lớp nhân dân xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh ngày càng vững chắc.

Tại hội nghị, các đại biểu đã bày tỏ niềm phấn khởi, tự hào với truyền thống vẻ vang và những thành tựu đạt được của LLVT Quân khu trong 70 năm qua; mong muốn, Cục Chính trị – Bộ Tư lệnh Quân khu IV tăng cường và chủ động phối hợp, hỗ trợ các cơ quan, đơn vị, địa phương, các cơ quan thông tấn báo chí trong quá trình triển khai công tác tuyên truyền về quá trình chiến đấu, trưởng thành và những thành tích xuất sắc của LLVT Quân khu IV; đảm bảo tuyên truyền đúng định hướng, có hiệu quả.

Tiến Thành/ HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP