Tin trong nước

Đang nhậu, 2 nữ sinh viên nắm tay nhảy sông tự tử

Khi cả nhóm sinh viên ngồi nhậu bên bờ sông thì bất ngờ 2 nữ sinh dắt tay nhau lao xuống sông tự tử, hậu quả 1 người chết đuối, 1 bất tỉnh nhập viện.


Vụ việc xảy ra tại bờ sông Vàm Thuật, đoạn bến đò An Phú Đông, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM vào sáng 12/5. Nữ sinh chết đuối được xác định là Tô Nữ Thanh Huyền (SN 1993, quê Đăk Lăk), nữ sinh bất tỉnh phải đi cấp cứu là Đinh Thị Dung (19 tuổi, quê Lâm Đồng) – cả 2 là sinh viên của một trường cao đẳng ở Q.Gò Vấp.

Lực lượng cứu hộ triển khai công tác tìm kiếm thi thể nữ sinh.


Thông tin từ những người bạn của 2 nữ sinh cho biết, khoảng 3h sáng, cả nhóm tổ chức nhậu trên đường Trần Bá Giao, đoạn gần bến phà An Phú Đông. Nhậu được một lúc, Huyền và Dung nắm tay nhau đi xuống bờ sông Vàm Thuật rồi bất ngờ nhảy xuống tự tử.


Phát hiện vụ việc, một số bạn nam hốt hoảng phóng xuống cứu 2 nữ sinh nhưng chỉ kịp đưa Dung lên bờ trong tình trạng đã bị ngất, nên nhanh chóng chuyển đi bệnh viện cấp cứu. Các thành viên còn lại vừa tích cực tìm kiếm thi thể Huyền vừa trình báo lên cơ quan chức năng.


Lực lượng cứu hộ người nhái của phòng cứu hộ cứu nạn triển khai đến hiện trường lặn tìm Huyền. Hàng trăm người dân trong khu vực kéo đến theo dõi vụ việc. Khoảng 15 phút sau, lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể Huyền và giao cho các cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

Thi thể nữ sinh Huyền được tìm thấy và chuyển cho cơ quan chức năng.


Trường Nguyên


Theo Infonet

  Từ khóa: nhảy sông , tử tù

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP