Giải trí

Dân mạng rộ tin đồn Maria Ozawa nhiễm HIV

Cộng đồng mạng Việt Nam đang truyền nhau thông tin về việc diễn viên phim cấp 3 Nhật Bản nổi tiếng dính căn bệnh thế kỷ.

Theo thông tin đăng tải trên một số diễn đàn mạng nổi tiếng Việt Nam (diễn đàn dành cho dân công nghệ, ứng dụng di động…) và thông tin từ một số fanpage của facebook nói rằng, nữ diễn viên phim cấp 3 nổi tiếng với biệt danh “thánh nữ” Maria Ozawa của Nhật Bản đã bị nhiễm HIV, khiến không ít người xôn xao, bàn tán.


Theo đó, hai đạo diễn là “sếp” của diễn viên này đang trong tình trạng đứng ngồi không yên khi Maria Ozawa nói cô đã bị nhiễm căn bệnh thế kỷ, có kèm theo cả giấy chứng nhận của bệnh viện vào ngày hôm qua.


Cũng theo thông tin từ một số diễn đàn mạng, facebook biết thêm, ngay sau khi Maria Ozawa tiết lộ bản thân bị nhiễm HIV, thì một vài diễn viên khác từng đóng chung phim với Maria cũng được đưa tới bệnh viện để tiến hành xét nghiệm.


Độ phủ sóng của tên tuổi Maria Ozawa rộng khắp ở nhiều nước trên thế giới, vì vậy thông tin diễn viên này mắc căn bệnh thế kỉ ngay lập tức gây xôn xao mạng.


Thông tin như thật được cho là đăng tải xuất phát từ một tờ báo khiêu dâm của Nhật Bản với nội dung: Thánh nữ Maria Ozawa biết mình dương tính với HIV vào ngày 26/7 và 2 diễn viên nam đóng phim với Ozawa lần cuối cùng là Otika Himachi và Soduko Tusomi đã được triệu tập đi làm xét nghiệm. Hiện tại, Thánh nữ đang trong giai đoạn suy sụp, sụt kí nghiêm trọng và hủy bỏ mọi lịch trình, dự kiến trong đó có cả chuyến sang Việt Nam vào cuối năm nay.


Những hình ảnh của Maria Ozawa được fans của Thánh nữ chia sẻ thường xuyên trên website và các trang mạng xã hội.


Đây không phải là lần đầu, trước đó Maria Ozawa đã từng bị nghi ngờ nhiễm HIV. Rải rác từ năm 2009, 2010, 2011 đến nay, liên tục có những thông tin lan truyền trên mạng về việc ‘Thánh nữ’ nhiễm căn bệnh thế kỉ.


Cho tới thời điểm hiện tại, thông tin này vẫn chưa được xác thực hoàn toàn. Tuy nhiên nó vẫn tiếp tục trôi nổi trên một số diễn đàn mạng, trang facebook gây xôn xao và thu hút sự chú ý của nhiều người. Năm 2011, thông tin Maria Ozawa qua đời trong trận thảm họa kép động đất, sóng thần tại Nhật Bản cũng từng khiến dân mạng xôn xao bàn tán, nhưng không lâu sau thông tin này đã được xác nhận chỉ là tin vịt.


Mốt & Cuộc Sống

  Từ khóa: Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP