Bikini

Dàn chân dài Việt đọ dáng sexy cùng 2 mảnh

Đó là những gương mặt nổi tiếng trong làng mẫu Việt như: Lan Huơng, Thái Hà, Như Thảo, Ngọc Oanh.. Tối qua (16/6) tại khách sạn Caravelle Sài Gòn đã diễn ra đêm trình diễn thời trang bikini, những bộ trang phục không thể thiếu mỗi khi đi biển lúc hè về.

Sân khấu thật sự nóng khi những chân dài đình đám của công ty người mẫu Venus xuất hiện: siêu mẫu Thái Hà, Lan Hương, Ngọc Oanh, Như Thảo, Triệu Trang, Uyên Thảo, Phương Linh, Ngọc Thạch… những “kiều nữ” với gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng này đang ngày càng khẳng định và chinh phục khán giả bởi vẻ quyến rũ và gợi cảm.Năm nay, ngoài những bộ bikini hai mảnh “lệch màu” còn có sự lên ngôi của những bộ bikini hoa pha lẫn những hoạ tiết khá lạ. Gam màu lạnh như xanh biển, hồng luôn mang lại vẻ mát mẻ cho người mặc, bên cạnh đó sắc nóng như màu đỏ cũng mang lại những độ ” hot” riêng để khoe mẽ sức nóng của thân hình khi hòa mình vào sóng biển.

Thái Hà với thân hình chuẩn từng centimet“Siêu vòng ba” Lan HươngTriệu Trang ngày càng được yêu thích bời gương mặt rất “Tây”Phương Linh- Cô nàng có gương mặt rất cá tínhTop 5 Missteen Thế giới 2008 Uyên ThảoNhư Thảo với gương mặt gợi cảmChân dài Ngọc Oanh với chiều cao 1m78 Ngọc Thạch hấp dẫn bởi đôi chân thon dài
Photo: Tâm KemThực hiện : Khải Hoàn

2sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP