Xem Tướng, Số

Đàn bà sở hữu tướng mặt này ắt là người đa tình, đề phòng thay lòng đổi dạ

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng dưới đây là người đa tình, bạc bẽo, dễ thay lòng đổi dạ.

Hai môi đều mỏng

Người có kiểu môi này là người thiếu điềm tĩnh, phản ứng nhanh lẹ với ngoại cảnh, về tình cảm thiếu thủy chung, chân thật. Chưa nói mà môi đã vọng động là tướng tà dâm.

Khu vực Lệ đường (phía dưới mắt)

Bình thường không có màu sắc xanh đen, nhưng nếu giao hoan đầy lạc thú, tinh dịch tiết ra quá nhiều thì thường biến sang màu xanh đen, có lằn xếp hay gân màu xanh xám hoặc hồng chạy về phía đuôi mắt (Ngư vĩ), là tướng đàn bà thường có khuynh hướng ân ái vụng trộm.

Da mặt trắng hơi pha màu hồng

Đàn bà trời phú cho sắc da mặt trắng hơi pha màu hồng nhạt gọi là đào hoa sắc, hoặc mặt trắng mà có nhiều tàn nhang đều chủ về háo dâm. Điều đó thể hiện đây là người phụ nữ dễ ngoại tình.

Lông mày đứt gãy

Hình dáng vòng lông mày ảnh hưởng rất lớn đến tính nết, vận thế và tình cảm của một con người. Nếu phụ nữ sở hữu lông mày đứt gãy sẽ không phải là người phụ nữ tốt, rất dễ kết thù oán. Đây cũng là tướng mạo phụ nữ quá tuyệt tình, thường dễ ân đoạn nghĩa tuyệt với người khác.

Nốt ruồi

Nhân trung đại diện cho đời sống của hai vợ chồng. Từ vị trí này có thể nhìn thấy được hòa khí trong đời sống vợ chồng ra sao. Nếu nhân trung có nốt ruồi, thì chứng tỏ người phụ nữ này có đời sống rất phóng túng, dễ nổi loạn hiếm có ai sánh bằng. Đàn ông thường không thích mẫu phụ nữ này nên tình cảm vợ chồng khó mà hòa hợp.

Mắt lá khoai

“Những người con mắt lá khoai; liếc chồng, chồng chết, liếc trai, trai mù”, đây là loại phụ nữ không đoan chính, là loại “đa dâm”, chắc chắn sau này sẽ ngoại tình. Người sở hữu con mắt ấy là người có sức mạnh phi thường, có khả năng làm cho những gã si tình “không chết cũng bị thương”.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Phong Linh (th)/Khoevadep

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP