Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng: Quang Lê là thằng hèn, xảo trá, lươn lẹo

Dù Quang Lê đã lên tiếng phân trần về hành động “nẫng” học trò, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn không chấp nhận vì thái độ “lươn lẹo” của nam ca sĩ “Gõ cửa trái tim”.

Ngay sau khi ngôi Sao ca nhạc giải trí Đàm Vĩnh Hưng “đăng đàn” trên trang facebook cá nhân công khai “tố” Quang Lê “chơi bẩn” khi “nẫng” mất học trò, nam ca sĩ hải ngoại đã lên tiếng phân trần về sự việc và giải thích rằng anh chưa ký hợp đồng với Trọng Nghĩa – hot boy kẹo kéo.

Trước những lời phân trần của Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng cho đó là sự ngụy biện “xảo tráo” và tiếp tục “đăng đàn” thể hiện sự bức xúc, giận dữ. “Ông hoàng nhạc Việt” cũng thẳng thừng nói Quang Lê là một… “thằng hèn, trơ tráo” khi đã ký hợp đồng với học trò của Mr Đàm mà không dám nhận.

hatinh24h

Đàm Vĩnh Hưng và học trò Trọng Nghĩa. (Ảnh: Ihay)

Bên cạnh đó, “nói có sách, mách có chứng”, giám khảo The Voice cũng không quên đính kèm hình ảnh những tin nhắn từ phía Trọng Nghĩa gửi tới Đàm Vĩnh Hưng cho thấy việc Quang Lê phát ngôn trên báo chí là hoàn toàn sai sự thật.

Giám khảo The Voice viết:“Lời kết! Một thằng hèn khác với một thằng nghèo!

Ngay cả một tờ giấy đã ký kết để chứng minh mình là người sở hữu mà cũng không dám thừa nhận! Không biết cảm giác trơ tráo khi thằng hèn lớn khi nhìn thằng hèn bé sẽ như thế nào nữa! Chắc từ từ rồi cũng quen! Nồi nào thì vung nấy mới vừa vặn!

Bản chất xảo trá lươn lẹo của tên này từ lâu trong giới ai mà không rõ! Vấn đề là họ lịch sự và khinh không thèm nói thôi! 

Cuộc đời còn dài lắm! Cứ từ từ thưởng thức cưng nhé! Còn bô lô ba loa thêm nữa thì sẽ được nhận được thêm chứng cứ nữa! 

Trước khi sự việc này diễn ra Anh đã cảnh báo các chú 2 ngày rồi! Có lẽ các chú nghĩ Anh hèn “giống” các chú nên muốn thử đúng không!?? Thế thì bắt đầu! VIỆC AI NẤY LÀM”.

Hình ảnh: Đàm Vĩnh Hưng: Quang Lê là thằng hèn, xảo trá, lươn lẹo số 2

 Đàm Vĩnh Hưng thẳng thừng nói Quang Lê và Trọng Nghĩa là hai “thằng hèn”.

Hình ảnh: Đàm Vĩnh Hưng: Quang Lê là thằng hèn, xảo trá, lươn lẹo số 3

Hình ảnh: Đàm Vĩnh Hưng: Quang Lê là thằng hèn, xảo trá, lươn lẹo số 4
Theo Hoài Vũ/Nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP