Thế giới

Đám cưới đẫm nước mắt của người đàn ông ung thư giai đoạn cuối

Ash Hunter (Australia) vừa hoàn thành ước nguyện cùng người yêu bước vào lễ đường trước khi ra đi vì ung thư.

Ash Hunter và Renae đính hôn đã 3 năm, sự ra đời liên tiếp của ba đứa con Hannah, Jai và Jacob khiến đám cưới bị trì hoãn.

Theo Independent, Ash được chẩn đoán ung thư bạch huyết. Căn bệnh ở giai đoạn cuối khiến cuộc sống của anh chỉ còn tính theo ngày. Trước khi ra đi mãi mãi, anh ước nguyện cùng người phụ nữ anh yêu đồng thời là mẹ của các con mình bước lên lễ đường.

Ash Hunter tổ chức lễ cưới cùng vợ trước khi qua đời. Ảnh: Supplied.

Họ nhanh chóng lên kế hoạch để kết hôn. Ban đầu, lễ cưới dự định tổ chức vào ngày 27/8. Song Ash quá yếu nên họ chuyển ngày cưới vào đầu tháng. Hôn lễ ấm áp đã diễn ra ngày 5/8 trong không khí vô cùng xúc động. Ash ngồi trên xe lăn ở lễ đường giản dị với sự trợ giúp của máy thở. Xung quanh anh là vợ và các con. Họ trao nhau lời thề và nhẫn cưới trong những giọt nước mắt.

Ash chụp ảnh kỷ niệm cùng vợ con. Ảnh: Supplied.

Ash qua đời chỉ 3 ngày sau lễ cưới. "Một ngày trước khi chết, anh vẫn làm việc bởi không muốn cuộc sống gia đình trở nên khó khăn sau khi anh qua đời. Chúng tôi rất nhớ Ash", Reane chia sẻ.

Reane nói thêm: ''Anh ấy là một người đàn ông phi thường, một người bạn đời , người cha vĩ đại. Cuộc sống của chúng tôi từ nay về sau không còn như trước nữa. Anh ấy sẽ không bao giờ được thấy sinh nhật đầu tiên, ngày đi học đầu tiên, đám cưới của con... Tim tôi như tan vỡ".

Tác giả: Lê Nga

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP