Cuộc sống

Đám cưới của cô gái mắc ung thư xương giai đoạn cuối

Khi biết mình chỉ còn sống được 18 tháng, Martine Kilminister (Anh) vẫn quyết định tổ chức đám cưới.

Martine Kilminister, 28 tuổi, không thể đi lại được do liệt từ thắt lưng trở xuống sau khi bác sĩ chẩn đoán cô mắc ung thư xương cột sống giai đoạn 4.

Trước khi phát hiện ra bệnh, cô bị mất cảm giác ở chân và đau lưng nhưng chỉ nghĩ đó là vấn đề ở dây thần kinh.

Cô chia sẻ: "Tôi rất sợ hãi nhưng bản thân chưa bao giờ tưởng tượng đó là bệnh ung thư. Tôi có một chiếc xe lăn mới và sẽ không bao giờ đi bộ được nữa".

Khối u của Kilminister nằm trên cột sống nên không thể phẫu thuật và cô buộc phải hóa trị để kéo dài cuộc sống.

Sau khi biết bản thân chỉ còn sống được 18 tháng, Kilminister và Christopher quyết định kết hôn. Cặp đôi này đã sống với nhau từ lâu, có hai con trai nhưng chưa bao giờ tổ chức đám cưới. Họ chỉ có một tháng lên kế hoạch cho ngày trọng đại trong đời, Christopher muốn ngày cưới là một ngày đặc biệt.

Cặp đôi hạnh phúc trong ngày cưới. Ảnh: Daily Mail


Trong đám cưới, chú rể tạo bất ngờ bằng cách bế cô dâu Kilminister ra khỏi xe lăn và cả hai người nhảy theo bài hát. Nhiều khách mời không cầm được nước mắt khi chứng kiến cặp đôi này cùng nhảy múa.

Hiện tại, Kilminister đang tiếp tục điều trị để kéo dài cuộc sống. Cặp vợ chồng này hy vọng có thể đi trăng mật vào năm tới.

"Tôi chưa bao giờ tưởng tượng bản thân sẽ ngồi trên xe lăn trong ngày cưới nhưng đó là điều tuyệt vời. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu với căn bệnh ung thư trong khả năng có thể và khi hồi phục sẽ lên kế hoạch các sự kiện khác cho gia đình", Kiminister nói.

Tác giả: Quang Minh

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: cô gái , ung thư , Đám cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP