Giáo dục - Đào tạo

Đại học Hà Tĩnh trao học bổng cho viên nghèo vượt khó

Trao học bổng sinh viên nghèo vượt khó và học bổng dành cho những sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện là một trong những chương trình thường niên của Khoa Sư phạm Tự nhiên được. Quĩ học bổng của Khoa được xây dựng từ sự ủng hộ của cán bộ giáo viên, sinh toàn Khoa, nhằm động viên, khuyến khích, hỗ trợ các em sinh viên hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên trong học tập và rèn luyện.

15h ngày 23 tháng 1 năm 2014, tại Phòng họp số 3- Trường Đại học Hà Tĩnh, Khoa Sư phạm Tự nhiên đã tỗ chức lễ trao 11 suất học bổng sinh viên nghèo vượt khó, 13 suất học bổng dành cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện.

Về tham dự với lễ trao học bổng có ThS. Ngô Tất Đạt – Trưởng phòng công tác HSSV, ThS. Thái Đình Hưng – Bí thư đoàn trường, Phó trưởng phòng công tác HSSV. Về phía Khoa Sư phạm Tự nhiên có ThS. Bùi Văn Hạt – Trưởng khoa Sư phạm Tự nhiên, ThS. Nguyễn Thị Thanh Tâm – Phó trưởng Khoa Sư phạm Tự nhiên cùng các thầy cô giáo trong Khoa, toàn thể sinh viên nhận học bổng và lớp trưởng, bí thư đại diện cho các lớp về tham dự.

Thay mặt ban tổ chức, cô Nguyễn Thị Thu Thủy – Quản lý HSSV đọc Quyết định trao học bổng cho sinh viên. Mỗi suất học bổng sinh viên nghèo vượt khó trị giá 300.000đ, mỗi suất học bổng sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập tu dưỡng, rèn luyện trị giá 1.000.000đ. Tổng số tiền trao học bổng cho sinh viên trong đợt này là hơn 16 triệu đồng.

Trong không khí ấm áp, xúc động, sinh viên Trần Thị Mỹ Duyên lớp K4 SP Hóa, đại diện sinh viên nhận học bổng đã bày tỏ lời cảm ơn tới quí vị đại biểu, quí thầy cô giáo và các bạn sinh viên đã giành những tình cảm ưu ái và phần thưởng xứng đáng cho sinh viên nghèo, vượt khó, đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Các đại biểu đã phát biểu ý kiến chúc mừng và mong các sinh viên luôn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin yêu, mong đợi của các thầy cô giáo.

Buổi lễ kết thúc trong không khí hân hoan chào đón năm mới, hứa hẹn một năm nhiều thành công hơn nữa.

Đại diện lãnh đạo Khoa và các đại biểu trao tặng học bổng cho sinh viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP