Đời sống Teen

“Đại gia tuổi teen” trong cơn lốc hàng hiệu

Những chiếc iphone đắt tiền, túi xách, quần áo hàng hiệu… cho đến những bữa ăn, thú chơi chó cảnh tốn hàng triệu đồng mỗi tháng, một bộ phận giới trẻ Việt chạy đua theo cơn lốc hàng hiệu để “không lép vế” hay chỉ để “khẳng định đẳng cấp” trong mắt bạn bè.

Nghiện hàng hiệu



Là con một gia đình khá giả ở Hải Phòng, lên học ở Hà Nội, N không tiếc “ném” tiền vào những shop hàng hiệu để thể hiện “đẳng cấp” của mình. Được bố mẹ chu cấp khá “sộp”, nhưng hầu như N. chỉ dồn hết vào việc mua sắm hàng hiệu.



Thời gian đầu, N. thậm chí còn phát cuồng vì mua sắm. Cô say sưa lượn shop cả ngày trời, mê đắm với những quần áo, giày dép, túi xách: “Quần là phải D& G, Channel, áo thì phải CK, Levis, Dior… Có như vậy mới không lẫn vào đám đông được. Mà mình dùng đồ hiệu quen rồi, giờ bảo mình mặc hàng chợ, ớn!…”, N. tuyên bố.



Theo Vietnamnet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP