Tin trong nước

Đà Nẵng: Nam thanh niên treo cổ trên cầu Thuận Phước

Sáng 22/9, nhiều người dân đi qua cầu Thuận Phước hoảng hốt vì phát hiện một nam thanh niên đang treo lủng lẳng bên thành cầu. Sự việc được rất nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem.

Thi thể nam thanh niên này được phát hiện tại trụ cầu Thuận Phước (phía quận Hải Châu). Nhiều người chứng kiến phát hoảng với cách tìm đến cái chết của nam thanh niên này.

Theo quan sát, nam thanh niên mặc quần đen, áo thun sọc xanh trắng, khoảng 25-30 tuổi. Theo nhận định ban đầu, có thể nam thanh niên này quyết định tìm đến cái chết vào tối ngày 21/9.


Sau khi nhận tin báo, chính quyền địa phương đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường. Đến gần trưa, lực lượng chức năng mới đưa thi thể nam thanh niên này vào trong để khám nghiệm tử thi. Tuy nhiên, danh tính của nam thanh niên vẫn chưa được tiết lộ.



Rất đông người dân hiếu kỳ đến xem vụ việc
Rất đông người dân hiếu kỳ đến xem vụ việc


Hàng trăm người dân hiếu kỳ đã tụ tập trên cầu Thuận Phước để xem vụ việc. Lực lượng công an địa phương phải tiến hành giải tán để không gây ách tắc giao thông trên cầu.


Đến trưa, sau khi khám nghiệm xong tử thi, thi thể nam thanh niên được đưa về nhà xác bệnh viện Đà Nẵng chờ thân nhân đến nhận.


Thông tin về vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra để làm rõ.


Công Bính

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP