Thể thao

Cựu cầu thủ người Bỉ bị sét đánh chết

Dasoul bị sét đánh trúng khi đang học lướt sóng tại Bali, Indonesia cùng bạn gái.

Denis Dasoul, 34 tuổi, từng chơi cho đội bóng giàu truyền thống của Bỉ, Standard Liege. Anh đã giữ băng thủ quân của các đội trẻ Bỉ, và treo giày cách đây sáu năm. Dasoul định cư tại Australia và đến Indonesia du lịch cùng bạn gái, rồi gặp nạn.

Dasoul từng khoác áo Standard Liege.

Cựu cầu thủ người Bỉ học lướt sóng cùng giáo viên hướng dẫn khi bi kịch xảy ra hôm Chủ nhật 5/11. Một cơn bão bất ngờ tràn vào bãi biển Batu Bolong, nơi Dasoul cùng thầy dạy neo thuyền buồm.

Những nhân chứng cho biết, họ nhìn thấy một tia sét khổng lồ, từ trên trời đánh xuống trúng vị trí của Dasoul. Cựu danh thủ được cho là qua đời ngay lúc đó. "Họ vừa kết thúc buổi tập và ngồi trên thuyền lúc đó", một nhân chứng kể lại. "Cả hai bị sét đánh trúng, rơi khỏi thuyền rồi chìm dần xuống biển".

Dasoul (phải) trong những ngày cuối đời tại Indonesia.

Hai trong số những đội bóng cũ Dasoul từng khoác áo, Royal Antwerp và Torres Sassari, gửi lời từ biệt tới cựu cầu thủ.

"Một tai nạn bi thảm đã lấy đi người mà chúng ta hằng yêu quý", CLB Torres Sassari cho biết. "Chúng tôi vẫn luôn được nhắc về một người đàn ông vĩ đại, đã cống hiến những phẩm chất tuyệt vời cho đội bóng. Chúng tôi gửi lời chia buồn chân thành nhất tới gia đình Dasoul".

Tác giả: Thắng Nguyễn

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP