Cộng đồng mạng

Cộng đồng mạng bức xúc khi loạt sao Việt quảng cáo cho kem trộn và sản phẩm xuất xứ không rõ ràng trên mạng xã hội

Hội chị em đồng loạt tẩy chay hàng loạt sao Việt từng PR mỹ phẩm "câu tiền" trên MXH: Không là kem trộn, thì cũng là hàng không rõ nguồn gốc.

Chuyện sao Việt chia sẻ những sản phẩm mình đã dùng thử tới các fans hâm mộ đã không phải là chuyện quá xa lạ. Sau mỗi một chia sẻ, cùng với độ nổi tiếng và sự tin tưởng của fans các sản phẩm đó nhanh chóng trở nên hot hit và được nhiều người tìm mua. Bởi họ nghĩ, người nổi tiếng đã dùng là chắc chắn chỉ dùng hàng tốt.

Tuy nhiên mới đây trên mạng xã hội, nhiều người lại tỏ ra bức xúc và đăng đàn tẩy chay hàng loạt sao Việt từng PR mỹ phẩm "câu tiền" trên MXH: Không là kem trộn, thì cũng là hàng không rõ nguồn gốc khiến fans không khỏi bức xúc, xôn xao. Những cái tên kể đến đều là những sao hạng A có tiếng như Hoa hậu Kỳ Duyên, Soobin Hoàng Sơn, Hồ Quang Hiếu, Đức Phúc, Noo Phước Thịnh...

Đây không phải lần đầu tiên mà câu chuyện sao Việt, PR sản phẩm lại trở nên nhạy cảm và mất niềm tin đến vậy.

Một dân mạng đăng đàn tố Hoa hậu Kỳ Duyên PR sản phẩm làm đẹp không rõ nguồn gốc và được cho là kem trộn có hại.

Nhãn hàng mà cô giới thiệu có thiết kế vỏ hộp sao chép y chang 1 hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc.

Không chỉ Kỳ Duyên, Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Huyền My, Soobin Hoàng Sơn, Hồ Quang Hiếu, Đức Phúc, Noo Phước Thịnh,... cũng từng PR về sản phẩm này trên mạng xã hội.

Nhờ vào độ nổi tiếng mà những sản phẩm có hại cho sức khỏe được phủ sóng rộng khắp, và vì tin tưởng sao, thiếu kiến thức làm đẹp, không ít người phải chịu cảnh "tiền mất, tật mang". Qua đây, người hâm mộ cũng như cộng đồng làm đẹp cũng gửi gắm mong muốn sao Việt nên PR sản phẩm có chọn lọc hơn để không làm xấu hình ảnh của chính mình và tạo dựng niềm tin cho mọi người.

Tác giả: Sam

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP