Trong nước

Công an tỉnh dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nhân kỷ niệm 70 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, sáng 2-9, Thượng vụ Đảng ủy, Ban Giám dốc Công an tỉnh; lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đã tổ chức dâng hương, báo công trước Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phòng tưởng niệm của Người. Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí: Đại tá Lê Văn Sao, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Đại tá Nguyễn Văn An, Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đã dâng lên Chủ tịch Hồ Chí Minh những nén hương thơm bày tỏ lòng thành kính, lòng biết ơn vô hạn với Chủ tịch Hồ Chí Minh, người sáng lập và rèn luyện Đảng ta cũng như công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta.

hatinh24h 01
Công an tỉnh báo công trước Anh linh Bác

Khắc ghi lới Bác dạy, phát huy truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc, của Đảng quang vinh và của lực lượng CAND Việt Nam anh hùng, 70 năm qua các thế hệ cán bộ, chiến sỹ Công an Hà Tĩnh luôn một lòng vì Đảng, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân. Trong những ngày này, Công an tỉnh nhà đang ra sức thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng kỷ niệm 70 năm cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2-9, 70 năm ngày thành lập CAND Việt Nam, 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ. Công an tỉnh đã có kế hoạch mở đợt cao điểm, đồng loạt ra quan tấn công, trấn áp tội phạm; duy trì và tổ chức tốt chế độ trực chỉ huy, trực ban, trực chiến. Tổ chức tốt các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, các hoạt dộng văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao tạo không khí vui tươi phấn khởi trong cán bộ, chiến sỹ. Tập trung chỉ đạo các phòng, công an các huyện, thành phố, thị xã triển khai các biện pháp nghiệp vụ, nắm chắc tình hình, kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp giải quyết những vẫn đề nổi lên về ANTT, TTATGT và các hành vi vi phạm khác…

Đồng chí Đại tá Lê Văn Sao – Giám đốc Công an tỉnh cùng CBCS dâng hương

Trước Anh linh của Người, toàn thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Công an Hà Tĩnh nguyện tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng kiên cường, đoàn kết, ra sức khắc phục khó khăn, vượt qua thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Sỹ Quý/CAHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP