Tin trong nước

Con trai sát hại bố mẹ trong đêm chấn động Nam Định

Sau khi sát hại bố mẹ ruột, hung thủ nhảy tường rào, cầm theo dao chạy ra đường nhưng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Thông tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nam Định cho biết, cơ quan này đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ở số 3 đường Nguyễn Bính, TP. Nam Định khiến 2 nạn nhân tử vong.Hung thủ được xác định tên là Đỗ Đức Mạnh Hùng (SN 1988) và cũng chính là con ruột của hai nạn nhân.

con giết bố mẹ, mâu thuẫn, cãi vã, Nam Định, công an, giết người
Cảnh sát 113 khống chế Đỗ Đức Hùng – Ảnh do anh Trần Minh Đại cung cấp. (Theo: Thanh niên)

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 11/9, sau khi Hùng đi chơi về đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với bố mẹ. Đến khoảng 23h20 cùng ngày, Hùng bất ngờ dùng dao truy sát bố mẹ.

Bất ngờ bị con trai đâm, vợ chồng ông Đỗ Đức Thắng và bà Nguyễn Thị Đỏ (bố mẹ Hùng – PV) liền kêu cứu. Nghe thấy tiếng kêu thất thanh, biết có chuyện không hay xảy ra, hàng xóm liền chạy sang và nhanh chóng gọi điện thông báo lực lượng chức năng.

Khi mọi người đến hiện trường cũng là lúc Hùng cầm hung khí nhảy tường rào chạy ra ngoài đường.

Đúng lúc này, lực lượng Công an TP. Nam Định đang làm nhiệm vụ tuần tra phát hiện một nam thanh niên cầm theo dao nên đã kịp thời khống chế.

Thấy con dao có dính máu nên công an đã yêu cầu nam thanh niên này giải trình. Lúc đầu nam thanh niên này quanh co không khai báo. Nhưng sau một hồi tra hỏi bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP. Nam Định xác định nam thanh niên này chính là Hùng.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã áp tải Hùng về nhà. Khi vừa về đến khu nhà Hùng, người dân nơi đây cho biết Hùng chính là hung thủ vừa sát hại bố mẹ mình.

Lực lượng chức năng vào kiểm tra trong nhà, bà Đỏ và ông Thắng nằm sõng soài trên vũng máu và đã tử vong. Ngay sau đó, các cơ quan chức năng tỉnh Nam Định đã có mặt để khám nghiệm hiện trường.

Ngay trong đêm qua, công an thành phố Nam Định đã tạm giữ Đỗ Đức Hùng và trưng cầu giám định pháp y thi thể vợ chồng ông Thắng, bà Đỏ để điều tra vụ việc.

Thông tin từ báo Thanh niên cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do Đỗ Đức Mạnh Hùng sử dụng ma túy đá, bị ảo giác, mất kiểm soát dẫn đến ra tay giết chính bố mẹ đẻ của mình.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Nhị Tiến / VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP