Cuộc sống

Con gái ông trùm Malaysia từ bỏ khối tài sản khổng lồ để theo đuổi tình yêu

Angeline Francis Khoo từ bỏ toàn bộ tài sản thừa kế 400 triệu USD và cắt đứt quan hệ với cha khi ông không chấp nhận người đàn ông cô yêu.

Angeline với cuộc sống hạnh phúc bên người chồng hiện tại.

Angeline Francis Khoo là con gái và cũng là người thừa kế của doanh nhân người Malaysia Khoo Kay Peng. Ông Khoo là một trong những người sáng lập ra ngân hàng lớn nhất Malaysia và được tạp chí Forbes bình chọn là người giàu thứ 44 của nước này.

Con gái ông Khoo, Angeline, sống trong cuộc sống nhung lụa từ nhỏ với vệ sĩ riêng, máy bay tư nhân và có nhà ở ba châu lục khác nhau trên thế giới.

Angeline cũng từng được chuẩn bị chu đáo để lên nắm quyền điều hành kinh doanh gia đình. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi kể từ khi cô quyết định gắn bó với người chồng hiện tại, Jedidah Francis, người mà cô đã hẹn hò từ thời còn học ở Đại học Oxford.

Angeline thời còn sống trong nhung lụa.

Theo The Coverage, khi Angeline đến xin phép người cha giàu có cho mình cưới Francis, ông đã từ chối và hoàn toàn không chấp nhận cuộc hôn nhân này. Angeline sau đó đã quyết định chống lại cha bằng cách từ bỏ mọi quyền thừa kế để kết hôn với Francis.

Angeline tuyên bố: "Tiền là thứ dễ gây ra nhiều vấn đề tiêu cực. Để thoát ra điều đó thực sự rất dễ dàng. Tôi thậm chí còn không thèm để tâm xem xét đến chúng".

Theo tạp chí Forbes, ước tính số tài sản của Angeline có thể được thừa kế rơi vào khoảng 407 triệu USD (hơn 9 nghìn tỷ đồng) vào năm 2015.

Ông Khoo sinh năm 1937 và là người nắm giữ khối tài sản khổng lồ ở nhiều quốc gia bao gồm Malaysia, Anh, Australia...

Angeline cũng đã cắt đứt quan hệ với cha mình. Sự gắn kết giữa họ thực chất cũng đã không còn kể từ khi ông Khoo ly hôn với mẹ của Angeline, bà Pauline Chai. Tất cả 5 người con của hai người đều đứng về phía mẹ trong suốt quá trình xét xử.

Tháng 4 năm nay, Tòa án Tối cao Malaysia đã trao cho bà Pauline Chai khoản tiền 64 triệu bảng Anh (gần 2 nghìn tỷ đồng) nhờ ly hôn với ông Khoo sau 42 năm gắn bó.

Angeline đang sống hạnh phúc với chồng ở London, Anh. Chồng cô, Francis, đến từ vùng Caribbean và hiện làm việc tại hãng thời trang ASOS với tư cách người đứng đầu nhóm nghiên cứu dữ liệu khoa học. Angelnie nói cô hy vọng rằng một ngày nào đó cô và cha có thể nối lại mối quan hệ nhưng "theo nghĩa ông ấy có thể buông bỏ cơn giận và nỗi đau của mình để ít nhất có thể có một mối quan hệ ấm áp hơn".

Nguồn tin: Ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP