Cộng đồng mạng

Cô gái 'ôm eo và hôn gió chú rể khiến cô dâu bức xúc hủy hôn' đã lên tiếng về vụ việc

Hai ngày nay, trên mạng xã hội đang xôn xao bài đăng với nội dung "chú rể ôm eo hôn gió bạn khác giới giữa đám cưới, cô dâu 'nóng mắt' vội hủy hôn" nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo đó, trong lúc cô dâu - chú rể chụp ảnh kỷ niệm với một cô gái là khách mời, giữa chú rể và cô gái này đã có những hành động, cử chỉ tình tứ quá mức khiến cô dâu không khỏi giận dữ.

Đỉnh điểm là chú rể có hành động "hôn gió" với cô gái khách mời này khiến cô dâu sượng trân, quay mặt bỏ đi.

Chú rể và cô gái khách mời có hành động "hôn gió" trước mặt cô dâu gây bức xúc


Theo thông tin chủ nhân bài đăng chia sẻ, mặc chú rể níu kéo, cô dâu cầm giấy viết luôn đơn ly hôn. Đáng nói, cô bạn khách mời vẫn tỏ thái độ cười cợt vì cho rằng cô dâu chỉ đang đùa.

Cô dâu giận dữ, quay mặt bỏ đi

Chú rể cuống cuồng giải thích cho cô dâu., còn cô gái khách mời vẫn "cười như được mùa"


Ngay sau khi bài đăng xuất hiện lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra khó hiểu và có chút bức xúc trước hành động của cả chú rể lẫn cô gái khách mời kia. Cư dân mạng cũng ủng hộ sự cương quyết của cô dâu trong trường hợp này.

Bản thân cô gái khách mời cũng bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội về hành động thiếu ý thức của mình.

Chiều 5/7, trao đổi với tờ Tri thức & Cuộc sống, cô gái tên T. - cô gái khách mời trong đám cưới đang gây tranh cãi thừa nhận mình là nhân vật nữ trong clip, là người đã hôn gió chú rể trước mặt cô dâu.

T. cho hay, cô và chú rể chơi thân với nhau khá lâu, cả 2 thường livestream cùng nhau trên Tiktok. Đợt này, cô gái đã vượt 1.000km từ Hà Nội đến Đăk Lăk để dự đám cưới.

Cũng theo T., clip xuất hiện trên MXH chỉ là diễn, T. đã xin phép cô dâu. "Clip hôn gió chú rể là diễn, được quay sau khi tan tiệc và có xin phép cô dâu diễn chung. Việc quay clip để được lên xu hướng cả 2 tài khoản của mình và chú rể là bình thường'", T. nói.

T. thừa nhận, sau khi clip bị lan truyền rộng rãi, bản thân cô đã bắt gặp rất nhiều bình luận chỉ trích nặng nề khiến cô có chút buồn bã, tuy nhiên, điều này cũng không quá ảnh hưởng đến cuộc sống của cô.

"Vụ việc không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Mình và chú rể vẫn bình thường chứ không phải để cô dâu cảm thấy phiền. Cô dâu biết chồng làm Tiktok và mình cũng thế', T. nói.

T. tiết lộ thêm rằng hiện tại chú rể và cô dâu đang hưởng tuần trăng mật hạnh phúc bên nhau.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP