Tin trong nước

Clip: Kinh hoàng cảnh nhà xe dọa nạt, đòi hành hung xe khác?

Công ty TNHH TM và DV vận tải Hoàng Phương đang bị tố cáo vì hàng loạt hành vi sai phạm nghiêm trọng như đe dọa, hành hung người khác, chở quá tải.

Theo Tieudungplus, trong đơn trình báo của anh V.K.D, lái xe thuộc nhà xe Khánh Duy, chạy chuyến Thanh Hóa – Thái Nguyên cho biết:

hatinh24h1

Công ty TNHH VT & DVTM Tổng hợp Khánh Duy được Sở GTVT Thanh Hóa và Sở GTVT Thái Nguyên chấp thuận được khai thác tuyến cố định Thanh Hóa – Thái Nguyên từ ngày 1/12/2015.

Kể từ ngày đi vào hoạt động đến nay, trên suốt tuyến đường khai thác vận tải, nhà xe luôn bị các xe của nhà xe Hoàng Phương chặn đầu, ép xe, thậm chí còn cho giang hồ đe dọa, hành hung nhân viên của công ty.

Cụ thể, vào chiều ngày 12/12/2015, sau khi chặn và dẫn xe của nhà xe Khánh Duy từ Thị trấn Lam Sơn (Thọ Xuân, Thanh Hóa), các xe của nhà xe Hoàng Phương liên tục cho xe chắn ngang đường không cho xe của hãng khác chạy.Đến ngã ba Cẩm Tú (xã Cẩm Tú, huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa), xe Hoàng Phương dừng lại nhường đường cho xe Khánh Duy (lúc đó anh V.K.D đang lái xe – PV) vượt lên. Khi xe Khánh Duy chạy vượt lên gần hết xe thì bất ngờ xe Hoàng Phương rồ ga đâm thẳng vào.

Rất may lái xe Khánh Duy đã kịp thời xử lý kịp nên không có tai nạn đáng tiếc xảy ra. Tất cả hành khách trên xe đều sửng sốt, kinh hoàng vì hành động điên rồ, coi thường tính mạng hành khách của tài xế nhà xe Hoàng Phương.

Ngày 31/12/2015, Đội CSGT số 11 và 12 (Công an TP. Hà Nội), ghi nhận công tác kiểm tra hoạt động của các xe khách chạy dọc tuyến đường mòn Hồ Chí Minh. Trong buổi sáng, chỉ tính riêng nhà xe Hoàng Phương, các chiến sỹ thuộc hai đội CSGT số 11 và 12 đã liên tục phải lập biên bản xử lý vi phạm hành chính các xe của doanh nghiệp này.

ĐS&PL

  Từ khóa: dọa nạt , Hành hung , nhà xe , Kinh hoàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP