Video Clip Cười

Clip: Giao thông náo loạn vì trận mưa tiền ở Dubai

Những người đi đường tại Dubai đã dừng xe để nhặt những tờ tiền có mệnh giá 500 Dirham khi 1 cơn mưa tiền bí ẩn trút xuống khu vực Jumeirah trong nhiều phút liền.

Video ghi lại cảnh người dân nhặt tiền rơi.

Hàng nghìn tờ tiền có mệnh giá 500 Dirham (tương đương 2,9 triệu VNĐ) đã rơi xuống khu vực Jumeirah của Dubai vào 3h chiều ngày 11/2/2015.

Tuy nhiên, mới đây, hàng loạt các tờ báo trong và ngoài nước mới đồng loạt đăng tải thông tin về vụ mưa tiền tại trung tâm Dubai khiến người tham gia giao thông náo loạn.
Những video và hình ảnh xuất hiện trên mạng cho thấy rất nhiều người đi đường đã dừng hẳn xe để xuống đường nhặt những tờ tiền có mệnh giá lớn.


Nhiều người xuống xe nhặt tiền.

Theo ước tính, tổng số tiền vương vãi khắp khu vực Dirham có giá trị lên tới 500.000 bảng Anh (khoảng 17 tỷ đồng). Tuy nhiên, người dân không hề biết nguồn gốc số tiền đến từ đâu. Trong khi đó, trang Zee News lại đưa tin do 2 nhân viên ngân hàng đang đút tiền vào cây ATM thì gặp trận gió lớn nên tiền bị bay tung tóe khắp nơi.
Một người dân có mặt tại khu vực tiền rơi cho biết “Hôm đó là 1 ngày gió lớn. Đó là 1 trận mưa tiền. Rất nhiều tờ 500 Dirham rơi xuống. Thực sự rất nhiều tiền. Đó không phải là chuyện thường xuyên xảy ra nên ai cũng bất ngờ”.
Chỉ sau khi cảnh sát xuất hiện, người dân mới lên xe rời đi.

Theo

Trang Đỗ / Trí Thức Trẻ

  Từ khóa: mưa tiền , Dubai , náo loạn , Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP