Thể thao

CLB Hà Tĩnh tự tin 100% sẽ trụ hạng tại V-League

Ông Nguyễn Công Mạnh - trợ lý HLV CLB Hà Tĩnh - khẳng định 100% đội bóng của ông sẽ trụ hạng dù giải đấu còn một vòng nữa mới kết thúc. Hà Tĩnh không mong bất lợi đến với đối thủ Sài Gòn và khẳng định sẽ tự quyết định tương lai của mình.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (áo hồng) cùng Sài Gòn FC đang đứng cuối bảng xếp hạng, dù vậy Hà Tĩnh khẳng định 100% sẽ trụ hạng - Ảnh: MINH ĐỨC

Tối 13-11, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã để thua Hà Nội 0-2 trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 25 V-League 2022. Với kết quả này, Hà Nội đăng quang vô địch sớm một vòng, còn Hà Tĩnh vẫn chỉ có 21 điểm, đứng thứ 12/13 CLB trên bảng xếp hạng, chỉ đứng trên Sài Gòn FC (19 điểm).

CLB Hà Tĩnh và Sài Gòn sẽ là hai đội bóng phải cạnh tranh suất trụ hạng V-League năm nay. Cuộc đua trụ hạng của Hà Tĩnh, Sài Gòn sẽ diễn ra quyết liệt trong vòng 26 và cũng là vòng đấu cuối của V-League 2022 diễn ra lúc 17h ngày 19-11.

Trận đấu cuối vòng 26, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ tiếp đón Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà. Trong khi đó trên sân Thống Nhất, CLB Sài Gòn sẽ gặp Becamex Bình Dương. Nếu muốn trụ hạng, Hà Tĩnh cần chiến thắng trước Đông Á Thanh Hóa.

Trả lời Tuổi Trẻ Online trong phòng họp báo sau trận thua Hà Nội tối 13-11, ông Nguyễn Công Mạnh - trợ lý HLV CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - nói: "Hôm nay chúng tôi đã giữ một số trụ cột đang bị chấn thương và dính thẻ vàng không ra sân đấu với Hà Nội. Mục đích là chuẩn bị nhân sự cho trận quyết định với Thanh Hóa ở vòng 26 tới. Trận thua Hà Nội 0-2 hôm nay cũng đã được chúng tôi lường trước rồi.

Hà Tĩnh chúng tôi không mong muốn bất lợi đến với CLB Sài Gòn. Hà Tĩnh không dựa vào bất lợi của Sài Gòn mà sẽ tự quyết định số phận của mình. Tôi tự tin Hà Tĩnh sẽ có 100% cơ hội để trụ hạng ở V-League".

Tác giả: KHƯƠNG XUÂN

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP