Thể thao

CLB Hà Tĩnh thi đấu xa nhà 5 trận vì bão số 9

Thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Đức sẽ thi đấu trên sân khách trong các vòng cuối cùng của mùa giải.

Ảnh hưởng của cơn bão số 9 đã gây ra nhiều thiệt hại cùng diễn biến thời tiết phức tạp tại các tỉnh miền Trung nói chung và Hà Tĩnh nói riêng, CLB bóng đá Hà Tĩnh đã đề nghị đổi địa điểm thi đấu trận gặp CLB TP.HCM và lập tức nhận sự đồng thuận của ban điều hành giải (VPF).

Trận đấu giữa CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và đội TP.HCM thuộc khuôn khổ vòng 6 giai đoạn 2 nhóm A sẽ tiến hành lúc 18h ngày 3/11 trên sân Thống Nhất, thay vì ngày 4/11 trên sân Hà Tĩnh như lịch thi đấu ban đầu.

CLB Hà Tĩnh không được thi đấu sân nhà 5 trận liên tiếp vì ảnh hưởng của mưa bão. Ảnh: Việt Hùng.

Đây sẽ là trận đấu thứ 4 liên tiếp CLB Hà Tĩnh không được thi đấu trên sân nhà kể từ vòng 3 giai đoạn 2 V.League, sau trận gặp CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy ngày 20/10. Ảnh hưởng của bão gây mưa lớn diện rộng đã làm ngập nhiều khu vực của thành phố Hà Tĩnh, trong đó có sân tập và thi đấu của đội bóng.

Thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã ở lại Hà Nội thi đấu với CLB Viettel tại vòng 4, rồi di chuyển vào Bình Dương gặp đội chủ nhà ở vòng 5. Trận đấu vòng 6 tới đây, CLB Hà Tĩnh sẽ đấu với TP.HCM trên sân Thống Nhất trước khi di chuyển đến Pleiku gặp HAGL ở vòng đấu cuối cùng.

Cũng trong thông báo được gửi đi ngày 1/11, ban điều hành giải cũng công bố lịch thi đấu vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 2 nhóm A. CLB Hà Tĩnh sẽ đến làm khách HAGL, CLB TP.HCM tiếp đón Bình Dương chiều 7/11. Loạt trận ngày 8/11 có các cuộc đối đầu giữa CLB Sài Gòn và Viettel, CLB Quảng Ninh và Hà Nội diễn ra cùng lúc 17h.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: CLB Hà Tĩnh , thi đấu , cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP