Thể thao

Chuyện của sao: Công Vinh ‘trúng tiếng sét’ của Thuỷ Tiên ngay lần gặp đầu tiên

Công Vinh và Thuỷ Tiên gặp nhau khá tình cờ, khi ấy chẳng ai nghĩ họ sẽ trở thành một cặp. Vậy nhưng thật bất ngờ chỉ lần đầu gặp mặt, họ đã trúng tiếng sét ái tình của nhau…

Còn nhớ sau AFF Cup 2028, lúc tuyển Việt Nam lần đầu tiên lên ngôi vô địch, khi ấy thầy trò HLV Calisto đã quay lại thăm các bệnh nhi ở Bệnh viện ung bứu TP.HCM theo đúng lời hẹn từ trước khi tham dự giải. Hôm ấy là ngày 2/1/2009, tôi và cựu tuyển thủ quần vợt Huỳnh Mai Quỳnh đã đi cùng Lê Công Vinh đến dự sự kiện với các đồng đội tại bệnh viện, sau đó Vinh nhờ tôi đưa đến một studio để chụp ảnh cho một tạp chí tuổi học trò, và người mẫu chụp chung với anh là ca sĩ Thủy Tiên.

Lúc ấy Công Vinh hoàn toàn chẳng biết Thủy Tiên là ai. Trong lúc cô ca sĩ này cũng chỉ biết chàng trai chụp ảnh với mình là một cầu thủ rất nổi tiếng và cách đó vài ngày đã làm hàng triệu người Việt Nam xuống đường ăn mừng bằng cú đánh đầu vào lưới Thái Lan, đưa đội tuyển bóng đá Việt Nam lần đầu lên ngôi vô địch Đông Nam Á. Còn lại, Thuỷ Tiên chẳng biết chút gì về bóng đá.

Công Vinh và Thuỷ Tiên trong một lần đến Nepal

Vinh và Tiên rạng rỡ chuẩn bị đón năm mới

Sau buổi chụp ảnh, Công Vinh mời Thủy Tiên đến dự bữa cơm thân mật cùng những người bạn thân. Tối ấy, nhìn anh chàng vốn rất liến láu, nhưng bỗng trở nên khá lúng túng bên người đẹp mới quen, khiến mọi người không khỏi phì cười. Tuy nhiên, điều làm mọi người… sốc và kinh ngạc nhất, chính là việc Công Vinh vốn không bao giờ ăn đồ lạnh vì rất sợ bị viêm họng, nhưng hôm ấy, chàng tiền đạo này đã cố gắng “nuốt” hết một ly kem bự chà bá để đẹp lòng Thủy Tiên, khi cô mời anh cái món ăn mà Vinh vốn… rất ghét.

Sau hôm ấy, Công Vinh thổ lộ với tôi: “Có lẽ em trúng tiếng sét ái tình rồi anh à”, rồi cả hai thường xuyên hẹn hò nhau, thậm chí chàng còn đưa nàng đến dự đêm trao giải Quả bóng vàng 2008 vào tháng 4/2009, khiến dư luận báo chí tốn khá nhiều giấy mực với câu hỏi “liệu họ có yêu nhau?”, dù Công Vinh và Thủy Tiên đều cho biết: “Chúng tôi chỉ là bạn!”.

Mãi đến cuối tháng 8/2009, trước khi lên đường sang Bồ Đào Nha thi đấu cho CLB Leixoes, Công Vinh mới chính thức công bố Thủy Tiên là người yêu của mình và tôi là người đầu tiên viết bài về mới tình của họ. Vinh bảo: “Lúc ấy, em công khai tình cảm của mình vì muốn chứng minh tình cảm của em dành cho Thủy Tiên là rất nghiêm túc. Ngoài ra, đấy cũng là cách ngầm khẳng định với một số… đối thủ muốn đeo đuổi Thủy Tiên lúc tôi thi đấu xa nhà, rằng đây là hoa đã có chủ!”.

Thực tế, chuyện tình của Công Vinh và Thuỷ Tiên đã trải qua không ít sóng gió từ dư luận, nhưng họ vẫn bên nhau với một đám cưới đình đám vào cuối năm 2014 và hạnh phúc đến nay đã hơn 15 năm.

Tác giả: TUẤN THÀNH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP