Trong nước

Chủ tịch UBND tỉnh viếng người sáng lập Tập đoàn Formosa

Đặt vòng hoa và thi lễ trước bàn thờ của ngài Vương Vĩnh Tại, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự bày tỏ lòng tiếc thương đối với một doanh nhân, một nhân tài đã có đóng góp lớn vào sự phát triển của Đài Loan và góp phần phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Hà Tĩnh, thông qua việc Formosa đầu tư Dự án Khu gang thép và Cảng nước sâu Sơn Dương tại Khu kinh tế Vũng Áng.

Chiều 01/12, tại Công ty Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đã đến đặt vòng hoa viếng ngài Vương Vĩnh Tại, một trong những người sáng lập Tập Đoàn Formosa – Đài LoanNgài Vương Vĩnh Tại, một trong những người sáng lập Tập Đoàn Formosa – Đài Loan và là một người có công lớn trong việc hình thành và phát triển Tập đoàn Formosa trên phạm vi thế giới, trong đó có Việt Nam. Hiện nay, con trai của ngài Vương Vĩnh Tại là ông Vương Vĩnh Nguyên đang giữ chức Chủ tịch Tập đoàn Formosa tại Đài Loan. Sau một thời gian lâm bệnh nặng, ngài Vương Vĩnh Tại đã qua đời vào ngày 27/11/2014, tại Đài Loan.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự viếng ngài Vương Vĩnh Tại (người sáng lập Tập đoàn Formosa), tại Công ty Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự cũng cho biết, bên cạnh đến phúng viếng tại Công ty Formosa Hà Tĩnh, UBND tỉnh sẽ cử một đoàn cán bộ cấp cao của tỉnh trực tiếp sang Đài Loan tổ chức phúng viếng ngài Vương Vĩnh Tại.

Tiến Thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP