Trong nước

Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam thăm KKT Vũng Áng

Đoàn tham quan Cảng nước sâu Sơn Dương – Formosa…

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Hà Tĩnh, chiều ngày 16/12, đoàn công tác Hội Người cao tuổi Việt Nam do Chủ tịch Cù Thị Hậu dẫn đầu đã đi thăm một số công trình, dự án trọng điểm tại KKT Vũng Áng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh cùng đi với đoàn.
Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam thăm KKT Vũng Áng

Đoàn đã đi tham quan Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1, Dự án Khu liên hợp gang thép và cảng nước sâu Sơn Dương – Formosa. Theo báo cáo, hiện các công trình, dự án trọng điểm trong KKT Vũng Áng đã và đang được các nhà đầu tư triển khai đúng tiến độ đề ra. Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 với 2 tổ máy công suất 1.200MW đã phát điện thành công lên lưới điện quốc gia.

Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam thăm KKT Vũng Áng

… nghe báo cáo tiến độ lò cao luyện thép Formosa

Đối với Dự án Khu liên hợp gang thép và Cảng nước sâu Sơn Dương – Formosa, đến nay hạng mục cảng biển giai đoạn 1 gồm 11 bến tàu, kè bảo vệ đã hoàn thành trên 90%, trong đó một số cầu cảng đã đi vào hoạt động; lò cao luyện thép hoàn thành trên 40%, dự kiến tháng 11/2015 đi vào sản xuất; nhà máy nhiệt điện công suất 650MW dự kiến tháng 3/2015 sẽ đốt than tổ máy số 1 và phát điện thương mại…

Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam thăm KKT Vũng Áng

Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam tin tưởng, với cách làm năng động, sáng tạo và quyết liệt, trong thời gian tới, Hà Tĩnh ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước

Qua tham quan tìm hiểu các công trình, dự án tại KKT Vũng Áng, Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam Cù Thị Hậu vui mừng trước tầm vóc, quy mô và tiềm năng của các dự án. Đặc biệt là sự phối hợp, tạo điều kiện của chính quyền các cấp, các sở, ban, ngành tỉnh Hà Tĩnh đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước trong việc kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, giúp các nhà đầu tư triển khai dự án thuận lợi.

Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam tin tưởng, với cách làm năng động, sáng tạo và quyết liệt, trong thời gian tới, Hà Tĩnh ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, sớm trở thành trung tâm công nghiệp, đầu tàu kinh tế của khu vực Bắc Trung bộ.

Phúc Quang/ Baohatinh.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP