Tin láng giềng

Chồng tẩm xăng đốt vợ con: Nỗi đau xót của người thân hai họ

Chứng kiến sự việc đau lòng, 2 người bố chỉ biết ôm nhau khóc. Một người khóc thương von gái phải chịu sự đau đớn bởi những vết bỏng, một người bàng hoàng trước tội ác của con trai.

Sau 2 ngày xảy ra vụ chồng tẩm xăng đốt vợ và con trai 9 tháng gây bàng hoàng dư luận, chúng tôi đã ngược đường tìm về xóm 5B, xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn (Nghệ An). Nơi đây, bầu không khí ảm đạm bao trùm thôn xóm…

Nhớ lại ngày xảy ra sự việc đau lòng, ông Nguyễn Đình Trung (45 tuổi) bố của nạn nhân Nguyễn Thị Oanh Đ. (22 tuổi) vẫn luôn bị ám ảnh và không sao quên nổi giây phút chứng kiến con gái mình và đứa cháu ngoại bốc cháy như ngọn đuốc sống mà quằn quại trong đau đớn.

  Chồng tẩm xăng đốt vợ: Nỗi đau xót của người thân hai họ - Ảnh 1

Ông Trung bàng hoàng kể lại sự việc

“Vào khoảng 21h30 ngày 27/7, tôi nghe người ta gọi điện liền chạy sang ngay. Nhưng khi đến nơi thì mẹ con nó đã cháy đen rồi. Nhìn cảnh đó, tôi bủn rủn chân tay mà khuỵu xuống luôn. Lúc đó cháu ngoại tôi đã mất do bỏng nặng rồi, còn Đ. thì chuyển ra Viện Bỏng Quốc gia luôn trong đêm”, ông Trung kể lại.

Đến bây giờ, ông Trung vẫn không lý giải vì sao con rể ông, Trần Văn Giang (25 tuổi) lại có thể nhẫn tâm xuống tay làm chuyện độc ác như vậy đối vợ con mình. “Gia đình nó lâu nay tuy vẫn hay cãi vã, nhưng tôi vẫn không nghĩ được vì sao một người hiền lành như Giang lại hành động như vậy. Giờ đây một đứa tù tội, một đứa phải chữa trị trong bệnh viện, còn cháu ngoại tôi thì…”, nói đến đây, người đàn ông ấy không cầm nổi nước mắt.

 Chồng tẩm xăng đốt vợ: Nỗi đau xót của người thân hai họ - Ảnh 2

Hiện trường xảy ra sự việc đau lòng đêm ngày 27/7

Cũng rất bàng hoàng và đau đớn, ông Trần Văn Ba, ông nội của Giang không tin nổi chuyện tày đình do đứa cháu vốn hiền lành của mình gây ra khiến gia đình tan nát. “Tối hôm đó nó (Giang – PV) đi uống rượu về, không biết chúng nó nói gì mà cãi nhau to. Nó ở gian nhà dưới, chúng tôi ở gian trên, ai cũng đều nghe thấy. Sợ láng giềng than phiền, tôi có xuống mắng sau đó lên ngủ. Rồi bỗng nhiên bà con hàng xóm hô hoán thì tôi mới biết chuyện xảy ra. Không ngờ rượu say về nó lại hành động dại dột như thế…”

Chứng kiện sự việc đau lòng, 2 người bố chỉ biết ôm nhau khóc tủi phận cho hoàn cảnh của mình. Từ trước đến nay, 2 gia đình vẫn đi lại với nhau bình thường, sự việc bất ngờ xảy ra khiến cho tất cả mọi người đều ngỡ ngàng mà không dám tin.

Vừa lo tang lễ cho đứa cháu tội nghiệp chưa tròn tuổi, mọi người thân, bà con hàng xóm vừa mong ngóng tin từ bệnh viện nơi chị Đ. đang được điều trị ở Hà Nội. Hiện tại, chị Đ. vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, cơ thể bị bỏng nặng hơn 90%.

Chồng tẩm xăng đốt vợ: Nỗi đau xót của người thân hai họ - Ảnh 3

Đối tượng Trần Văn Giang tại cơ quan điều tra

Theo tin tức đã đưa, trước đó, vào khoảng 21h15 ngày 27/7, sau khi đi nhậu về, bức xúc do bị vợ cằn nhằn, Trần Văn Giang (25 tuổi) ở xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn (Nghệ An) đổ 4 lít xăng lên người vợ đang bế con nhỏ rồi châm lửa đốt. Hậu quả, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Oanh Đ. (22 tuổi) và con trai Trần Văn Đ. đều bị bỏng nặng. Bé trai 9 tháng tuổi đã không qua khỏi.

Nhận tin báo, Công an huyện Nam Đàn có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc đồng thời triệu tập đối tượng Trần Văn Giang về trụ sở công an huyện để lấy lời khai.

Được biết, vợ chồng Giang kết hôn năm 2012, đã có 2 người con trai. Thời điểm xảy ra sự việc, đứa con trai lớn (3 tuổi) ngồi trên giường nên không bị ảnh hưởng gì.

Hiện, vụ việc đang được CQĐT Công an huyện Nam Đàn tiếp tục điều tra làm rõ.

Anh Ngọc/Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP