Thế giới

Chồng ngủ mơ về người phụ nữ khác, vợ cuồng ghen đổ nước sôi trút giận

Tức giận vì cho rằng chồng nằm mơ thấy người phụ nữ khác, người vợ đã tạt nước sôi vào "vùng kín" của bạn đời khiến anh phải nhập viện vì bỏng nặng.

Giấc mơ đau đớn

Một màn ghen tuông kinh hoàng đã xảy ra vào cuối tháng 6/2022 ở thành phố La Paz, Bolivia khi một phụ nữ giội nước sôi vào “vùng kín” của người bạn đời lúc anh đang ngủ. Tiếng hét đau đớn của anh đã ngay lập tức gây sự chú ý của những người hàng xóm sống ngay sát nhà. Họ đã hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Người phụ nữ đã giội nước sôi vào “vùng kín” của chồng vì ghen tuông (ảnh minh họa)


Theo hồ sơ của cảnh sát, thời điểm đó, nạn nhân 45 tuổi cùng vợ đã lên giường đi ngủ. Trong lúc mơ màng, người vợ thấy tiếng chồng thì thầm. Cô lập tức tỉnh dậy và phát hiện chồng đang ngủ mơ. Tuy nhiên, cô nhanh chóng nổi cơn thịnh nộ khi nghe được chồng gọi tên phụ nữ khác cũng như có những lời lẽ thể hiện hành vi tình dục với người này.

Tức giận với những gì vừa nghe được, cô vợ liền nghĩ cách trừng phạt chồng. Cô chạy vào bếp đun một nồi nước sôi rồi trở lại phòng, tạt thẳng vào bộ phận sinh dục của chồng.

Mối quan hệ sóng gió

Người đàn ông đang ngủ say đã lập tức bị đánh thức bởi cảm giác vô cùng đau đớn. Nạn nhân sau đó phải nhập viện trong tình trạng bỏng cấp độ 2 ở bộ phận sinh dục cũng như hai cánh tay và lưng.

Tại cơ quan điều tra, người vợ thừa nhận đã dội nước sôi vào chồng trong lúc nóng giận vì ghen tuông do tin rằng chồng nằm mơ thấy người phụ nữ khác. Người phụ nữ sau đó phải đối mặt với tội danh cố ý gây thương tích nghiêm trọng.

Ông Juan José Donaire, Phó giám đốc lực lượng chống tội phạm đặc biệt ở thành phố La Paz cho biết hai vợ chồng nạn nhân đã trải qua một mối quan hệ đầy sóng gió và đây không phải là lần đầu người đàn ông 45 tuổi này bị vợ bạo hành. Trong một lần nổi cơn thịnh nộ trước đó, người vợ từng đổ rượu lên người chồng và tìm cách châm lửa đốt anh.

Tác giả: Đàm Thanh (Theo Newsrebeat)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP