Phòng The

Chồng làm 'chuyện ấy' mọi nơi, bất kể lúc nào rảnh

Cô bạn nói, tới ngày "đèn đỏ" nhiều khi chồng cũng không tha. Không phục vụ thì chồng khó chịu, mang hết chuyện này chuyện khác không hay ra để gán cho mình. Cô bạn còn kể, chồng đi làm xa, thi thoảng mới về mà không chiều chồng thì chồng lại dỗi. Thế là, dù có khó khăn về sức khỏe hay chuyện phụ nữ đi chăng nữa thì cũng đành lòng.

Nhưng sau những lần đó, bản thân người vợ thường cảm thấy sợ hãi vô cùng. Và vô tình những lần chồng về nhà chơi lạ là nỗi sợ hãi thay vì sự vui mừng sau bao ngày xa cách.


Đúng là, quan hệ tình dục không thể thiếu được trong cuộc sống vợ chồng, tuy nhiên, khi người đàn ông không biết điều phối ở mức độ vừa phải, không biết tâm ý của người phụ nữ thì sẽ rất dễ biến chuyện ấy thành nỗi sợ hãi với người vợ.


Tôi cũng từng rơi vào trường hợp như vậy. Chồng tôi luôn luôn đòi hỏi bất kì lúc nào cảm hứng lên, thậm chí có ngày nghỉ chồng còn muốn vợ ‘chiều’ liên tục. Nhưng chuyện ấy thường xuyên sinh nhàm chán và khiến người vợ sợ hãi, suy nghĩ chồng mình là cuồng dâm hay ham hố chuyện ấy. Vì thế, mọi chuyện trong sinh hoạt vợ chồng cần có kế hoạch, cũng cần có mức độ và giới hạn. Tôi đã góp ý thẳng thắn với chồng về chuyện này, tôi không thể chịu được khi lúc nào chồng cũng đòi hỏi. Và vì thế, chồng tôi cũng đã hiểu ra nhiều điều. Nếu chồng bạn không biết, có thể cho anh ấy tham khảo sách báo, đọc thêm một số câu chuyện và hậu quả của nó để anh ấy hiểu thêm những gì bạn nói. Đừng biến sự mong mỏi đợi chồng về sau chuyến đi công tác dài ngày thành nỗi sợ hãi của người vợ.Việc một số người chồng liên tục bắt vợ phục vụ, lúc nào cũng muốn vợ làm theo ý mình ngay cả khi lên giường, đó là điều không nên chút nào. Tình dục vừa phải sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, hưng phấn, nhưng tình dục quá đà sẽ khiến cho đố phương ghê sợ mình. Thế nên, đừng bao giờ tự biến mình thành kẻ cuồng dâm trong mắt vợ. Những người chồng chỉ biết tới chuyện ấy thì không bao giờ có được một mái ấm hạnh phúc và vô tình điều đó trở thành bạo lực tình dục. Hãy bảo vệ gia đình mình và điều hòa mọi việc một cách vừa phải, đó là điều tốt nhất mà cả vợ và chồng nên làm.

Eva

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP