Bikini

Chọn bikini hè 2011 cho cô nàng "siêu vòng 1"

Bạn đang sở hữu số đo vòng 1 đầy đặn và đôi khi là ngoài tầm kiểm soát. Vậy hãy cùng xem những thiết kế áo tắm mới nhất trong năm 2011 sẽ giúp bạn trông tuyệt vời hơn thế nào.

Với một số người, sở hữu vòng 1 đầy đặn và đôi khi còn “quá khổ” không hòan toàn là một ưu điểm toàn diện. Nhất là khi bạn muốn khoác lên mình những bộ bikini nhỏ nhắn, trẻ trung để cùng bạn bè bước xuống hồ bơi, bãi biển. Nắm bắt được những băn khoăn đó, hãng thời trang đồ lót, áo tắm Saha mới đây đã tung ra những thiết kế mới nhất nằm trong bộ sưu tập áo tắm hè 2011 với chủ đề: ” Perfect for Women with Big Bust” – Sự hòan hảo dành cho người phụ nữ sở hữu “siêu vòng 1”.

Phần lớn Saha sử dụng những họa tiết rất trẻ trung, màu sắc tươi tắn đi sâu vào những cảm hứng thiên nhiên và đậm chất hoang dã cùng các kiểu dáng đa dạng: áo liền mảnh, áo khoét, 2 mảnh… để thu hút sự chú ý toàn diện trên cơ thể chứ không bị tập trung vào những điểm quá nổi bật như vòng 1. Để hiểu rõ hơn những gì Saha đã dành tặng cho các cô gái, mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng trọn bộ áo tắm 2011 qua sự thể hiện của Emilia Claudeville, siêu mẫu 22 tuổi đến từ Argentina:

Tuấn Zy (Theo SH)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP