Teen

Choáng với clip nhảy sexy rồi lột áo hở ngực giữa phố

Ghi lại cảnh một cô gái mặc áo vàng, đứng lên “sân khấu” là chiếc ghế dựng giữa hè phố, nhảy theo tiếng nhạc chát chúa và thản nhiên vén áo để lộ vòng 1.

Chỉ trong hơn 1 tiếng được đăng tải, đoạn clip dài hơn 2 phút đã có gần 300 lượt share, hơn 1000 comment. Cư dân mạng không khỏi choáng với độ dạn dĩ của cô gái trong clip, khi cô nàng không chỉ nhảy sexy mà còn sẵn sàng kéo áo lên lộ hẳn vòng 1 trước bàn dân thiên hạ.

Choáng với clip nhảy sexy rồi lột áo hở ngực giữa phố 1
Ban đầu là nhảy sexy với các khán giả nam phụ họa

Trong tiếng nhạc nhảy chát chúa, cô gái mặc áo vàng đứng lên ghế được đặt giữa hè phố và bắt đầu màn nhảy sexy gợi cảm. Khung cảnh trong đoạn clip cho thấy đây là một quán nhậu vỉa hè ở miền Nam, khách xung quanh toàn đàn ông. Nhảy một lúc, cô gái bỗng kéo áo lên hở trọn vòng 1 rồi tha hồ lắc, rung… trong tiếng reo hò của các khán giả. Các khách nam lần lượt chạy ra để đụng chạm, sờ mó và nhảy theo cô gái này. Một cảnh tượng không lấy gì làm đẹp mắt, vô cùng phản cảm khiến cư dân mạng phải rùng mình.

Choáng với clip nhảy sexy rồi lột áo hở ngực giữa phố 2
Sau đó là tự vén luôn áo để hở trọn vòng 1

Nick Quangdonguyen cho biết: “Chả thấy gợi cảm tí nào, chỉ thấy ghê. Nảy nhót kiểu gì lại vạch áo khoe ngực, trông phát khiếp”.

Choáng với clip nhảy sexy rồi lột áo hở ngực giữa phố 3
Cô gái này nảy sexy ngay trên “sân khấu” là một chiếc ghế màu đen, xung quanh là quán nhậu vỉa hè

Nhiều người cho rằng cô gái này là người chuyển giới, nhìn kỹ nét mặt cô gái trong clip có thể thấy rõ điều đó. Một vài cư dân mạng khác khẳng định cô gái đã dùng chất kích thích nên mới nhảy nhót đến mức lột áo ra.

Dù vì lý do gì, thì việc nhảy sexy giữa hè phố, lại vén áo lộ hẳn ngực của cô gái này là hành động khiến cư dân mạng phải nhăn mặt vì quá phản cảm. Quangminh, một facebooker còn dùng từ “tệ nạn” khi nói về đoạn clip: “Dạo này xuất hiện nhiều clip phản cảm quá, xem mà thấy chán cho những tệ nạn này chứ không thú vị, hấp dẫn gì”.

  Từ khóa: hở ngực , Choáng , Lột áo , Giữa phố

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP