Tình yêu

“Chết đứng” với những tình huống hy hữu trong lễ vu quy

 

Ít ai ngờ được hôn lễ lại xảy ra những chuyện oái oăm khiến người trong cuộc là cô dâu, chú rể phải điếng người như cướp dâu, loạn luân, hay chú rể là tội phạm…

Lẻn vào phòng “mây mưa” với em vợ ngay trong ngày cưới

(Ảnh minh họa)

Ngày 27/11, Viện KSND huyện Xuân Lộc (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã ra quyết định truy tố đối với Nguyễn Xuân Thắng (22 tuổi, ngụ xã Suối Cao, huyện Xuân Lộc) về tội giao cấu với trẻ em. Theo cáo trạng, tối ngày 28/9, sau khi nhậu với mọi người, Thắng nhìn thấy Nga xinh đẹp (14 tuổi, em họ của vợ sắp cưới và cũng là con chủ nhà mà vợ chồng Thắng mượn để tổ chức lễ cưới) thì nảy sinh ý định đồi bại. Đến rạng sáng ngày hôm sau, cũng là ngày cưới của mình, Thắng lẻn vào phòng ngủ của Nga để thực hiện hành vi dâm ô. Khi thấy Nga không có phản ứng gì nên Thắng tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu.Đến 6/10, sau khi đi dự tiệc cưới người thân, Thắng lại ghé nhà Nga. Khi biết cô bé đi đến nhà bạn chơi, Thắng đã đi đón Nga rồi đưa đến một ngôi nhà vắng chủ tại ấp Giá Tỵ (xã Suối Cao) để quan hệ. Khi cả 2 chuẩn bị làm chuyện “vợ chồng” thì bị người làm rẫy phát hiện, tưởng là kẻ trộm nên hô hoán người dân bắt giữ. Khi cơ quan công an điều tra, Thắng đã khai nhận thực hiện hành vi giao cấu với trẻ em.

Chú rể “trốn nã” bị bắt trong lễ cưới, cô dâu nức nở vì sắp sinh

Vào ngày 23/10/2012, trên trang điện tử Công an nhân dân đăng tin về một vụ bắt đối tượng truy nã ngay trong ngày cưới tại xã Thành Tâm, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Đau lòng hơn là cô dâu đang sắp đến ngày sinh lại phải chứng kiến cảnh công an đến còng tay chồng mình ngay trong bữa tiệc vui nhất cuộc đời.

ADVERTISEMENT

Đó chính là đối tượng truy nã Nguyễn Tiền Giang (22 tuổi, ngụ ấp Tây, xã Tân Thạnh, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp).
Có lẽ cô gái trẻ Nguyễn Thị H. (17 tuổi, ngụ xã Thành Tâm, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) vẫn chưa tin sự thật phũ phàng này lại xảy ra với mình. Khuôn mặt H. bơ phờ gầy xọp đi sau mấy đêm liền mất ngủ, đôi mắt thâm quầng vì khóc.

Sau khi bị bắt, tại cơ quan điều tra, Nguyễn Tiền Giang đã thành khẩn khai nhận và kể về cuộc đời phạm tội của mình. Giang quê gốc ở Đồng Tháp nhưng theo cha mẹ lên Bình Phước lập nghiệp gần 20 năm nay.

Ngày 29/7/2011, trong một lần đi đám cưới bạn ở tại ấp 6, xã Minh Long thì Giang gặp anh Nguyễn Văn Đại (22 tuổi, ngụ xã Minh Long, huyện Chơn Thành). Sau khi đã say, giữa Giang và Đại xảy ra mâu thuẫn cãi nhau rất gay gắt. Bực tức, Giang chạy vào trong nhà lấy dao đâm anh Đại bị thương 18% rồi bỏ trốn.

Sau một thời gian kêu gọi đầu thú không được, cơ quan Công an huyện Chơn Thành đã ra quyết đinh truy nã Nguyễn Tiền Giang về tội cố ý gây thương tích. Tuy nhiên sau khi gây án, Giang đã lẩn trốn tại ấp 4, xã Minh Long và “lột xác” bằng cách đổi tên thành Dương Thanh Nguyên hòng che mắt mọi người. Thế nhưng hắn chẳng thể ngờ rằng cái ngày hạnh phúc, trọng đại nhất của cuộc đời mình lại là ngày hắn phải đưa tay vào còng số 8.

Vụ cướp cô dâu ngay trong tiệc cưới gây chấn động Hà Tĩnh

Đám cưới hy hữu này diễn ra tại xóm Hồng Vĩnh, thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh. Chú rể Phạm Hữu Sinh không khỏi bàng hoàng khi người cướp dâu lại chính là chị gái của cô ấy.

Ảnh minh họa

Đúng 11h30, ngày 13/11/ 2013 gia đình chú rể rước dâu về trong sự hân hoan của dòng họ và bà con làng xóm. Kết thúc phần văn nghệ, cả họ đang liên hoan vui vẻ, mọi người đang sôi nổi chúc tụng thì bỗng có người gọi thất thanh: “Cô dâu đã bị bắt cóc”. Ai nấy bỏ mâm đứng cả dậy ùa ra thì thấy chiếc taxi BKS 38A – 040.30 chạy với tốc độ cao về hướng thành phố Hà Tĩnh. Bị bất ngờ,  chú rể cùng một số bạn bè lên xe truy đuổi nhưng không kịp, gọi điện thoại thì cô dâu tắt máy.

Chú rể đau đớn vào thành phố ở mấy ngày tìm hiểu thì được biết, người cướp cô dâu không ai khác là vợ chồng chị gái cô dâu. Theo lời kể của lái xe taxi, khi lên xe, người đàn ông (chồng chị gái cô dâu) ra lệnh bắt mọi người phải tắt hết di động, rồi ra hiệu cho lái xe về ngõ 26, đường Nguyễn Biên, phường Văn Yên, thành phố Hà Tĩnh khống chế cô dâu vào một căn phòng rồi khóa trái cửa, mặc cho cô dâu kêu khóc van xin, anh chị tiếp tục lên xe đến ngã tư đường Phan Đình Phùng, sau đó thì 2 người đi đâu không rõ”.

Theo Tinmoi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP