Pháp luật

Chân dung 'kiều nữ' đánh tráo đồng hồ Rolex của người tình: Từng đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt

Lã Thị Anh từng đăng quang tại Miss Vietnam Continents 2018 - Hoa hậu Thế giới người Việt tổ chức tại Mỹ.

Ngày 12.10, Cơ quan CSĐT CAn quận 3 (TP.HCM) cho biết đã phối hợp với Phòng CS hình sự (PC02) CA TP.HCM tạm giữ Lã Thị Anh (Lã Kỳ Anh) để điều tra về hành vi "trộm cắp tài sản" là chiếc đồng hồ Rolex.

Đáng chú ý, danh tính của đối tượng gây ra vụ trộm cắp khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.


Theo đó, Lã Thị Anh, thường được biết đến với tên Lã Kỳ Anh, là Hoa hậu đăng quang tại Miss Vietnam Continents 2018 - Hoa hậu Thế giới người Việt tổ chức tại Mỹ.

Sau khi đăng quang tại cuộc thi Miss Viet Nam Continents 2018 (Hoa hậu Thế giới người Việt), Lã Kỳ Anh từng chia sẻ: "Chinh chiến và đăng quang trên đất Mỹ xa xôi nhưng tôi vẫn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình, bạn bè, khán giả trong và ngoài nước. Tôi rất vui và hạnh phúc vì điều đó. Sau chiến thắng này, tôi sẽ cố gắng hơn nữa để phát triển thêm cho bản thân cũng như tham gia nhiều các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn".

Trước đó, Kỳ Anh từng theo học khoa Sản xuất phim tại Trường Điện ảnh New York (Mỹ).

Ngoài ra, Kỳ Anh còn từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cùng lúc sở hữu một công ty chuyên về bất động sản tại Việt Nam, một công ty chuyên về du học và là CEO của một chuỗi nhà hàng Quán Việt Cô Kỳ chuyên phục vụ các món ăn Việt tại Singapore.

Lã Kỳ Anh tại cơ quan điều tra


Liên quan vụ trộm cắp tại sản, theo cơ quan điều tra, 2 tháng trước, anh N.M.T. (ngụ quận 3, TP.HCM) và Lã Kỳ Anh quen biết nhau qua mạng xã hội Facebook, sau đó dần trở nên thân thiết.

Khi qua nhà bạn trai, Kỳ Anh được nghe T. kể về bộ sưu tập đồng hồ của mình, trong đó có chiếc Rolex trị giá gần 100.000 USD (khoảng 2 tỷ đồng). Cặp đôi yêu nhau được một thời gian thì xảy ra mâu thuẫn nên chấm dứt mối quan hệ. Lúc này, Kỳ Anh lên kế hoạch trộm chiếc đồng hồ Rolex của người tình.

Kỳ Anh lén chụp ảnh và gửi hình cho bạn nhờ đặt mua chiếc đồng hồ giống như vậy với giá 13,5 triệu đồng.

Chiếc đồng hồ bị Lã Kỳ Anh đánh cắp


Đến ngày 11/9, Anh T. liên lạc, xin lỗi và rủ Kỳ Anh đến nhà chơi. Lợi dụng lúc bạn trai ngủ say, Kỳ Anh lén đánh tráo, sau đó tìm có gây sự rồi bỏ về. Tiếp đó, Kỳ Anh mang chiếc đồng hồ này đi cầm với giá 1 tỷ đồng và đem tiền đi trả nợ.

Ngày 15/9, anh T. nghi ngờ chiếc đồng hồ bị đánh tráo nên trainsh báo lực lượng chức năng. Vào cuộc điều tra, CA TP.HCM đã bắt giữ Lã Kỳ Anh, thu hồi chiếc đồng hồ.

Làm việc với cơ quan điều tra, Lã Kỳ Anh thừa nhận hành vi phạm tội và cho biết, vì thua lỗ trong việc đầu tư tiền ảo nên trộm đồng hồ để bán lấy tiền trả nợ.

Tác giả: Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP