Phòng The

“Cậu nhỏ” càng khủng, đàn ông càng dễ bị cắm sừng?

Đàn ông được trời phú cho “cậu nhỏ” với kích cỡ “khủng” thường tự tin hơn ở chốn phòng the, nhưng cũng đối mặt với nguy cơ bị “cắm sừng” tăng cao, theo một nghiên cứu mới đăng tải trên tạp chí PLOS ONE.

cậu nhỏ, kích cỡ, đàn ông, cắm sừng, phụ nữ, ngoại tình
Các nhà khoa học đến từ Trung tâm nghiên cứu vi trùng học và Đại học Kenyatta ở Kenya, kết hợp các chuyên gia đến từ Đại học California và Đại học Alabama của Mỹ phát hiện, phụ nữ nhiều khả năng sẽ lừa dối bạn đời hoặc người tình có “súng ống” lớn hơn. Kết luận trên được rút ra từ nghiên cứu về các hành vi liên quan đến quan hệ vợ chồng nhằm giảm sự lây truyền căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS ở Kenya.

Nhóm nghiên cứu đã tiến hành khảo sát đối với vợ của các ngư dân ở quốc gia đông Phi và nhận thấy, 6,2% các bà vợ này đã ngoại tình. Họ cũng khám phá ra rằng, các ông chồng bị lừa dối thực tế sở hữu dương vật “khủng” hơn những bạn đồng giới có vợ chung thủy. Trong đó, “cậu nhỏ” của các quý ông bị “cắm sừng” lúc “hùng dũng” nhất có thể đạt tới chiều dài hơn 15cm, trong khi kích cỡ này ở những ông chồng có vợ chung thủy chỉ đạt xấp xỉ 13cm.

Nhóm nghiên cứu phát hiện thêm rằng, phụ nữ trẻ cũng có xu hướng lừa dối bạn đời nhiều hơn.

Trong báo cáo nghiên cứu, các tác giả viết: “Đáng ngạc nhiên là, người chồng sở hữu dương vật khi cương cứng dài hơn lại gắn với nguy cơ tăng cao có vợ quan hệ ngoài luồng. Điều này cho thấy, mỗi 2,5cm chiều dài tăng thêm ở “cậu nhỏ” của ông chồng đã làm tăng khả năng ngoại tình của bà vợ lên gần 1,5 lần. Các dữ liệu tin cậy của chúng tôi đã chứng minh phát hiện này”.

Theo các chuyên gia, phụ nữ quy kết “cậu nhỏ” to lớn với các cơn đau và sự không thoải mái khi làm “chuyện ấy”. Những bà vợ ngoại tình coi đây là một trong những nguyên nhân khiến họ không được tận hưởng sự sung sướng và thỏa mãn khi quan hệ tình dục. Vì vậy, họ dễ sa ngã vào việc tìm kiếm sự “vui vẻ” ở người đàn ông khác, ngoài chồng.

Tuấn Anh (Theo Daily Mail)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP