Tin thế giới

Cặp đôi chết đuối vì bị gia đình phản đối yêu nhau

Sau khi cãi nhau vì bị gia đình hai bên phải đối chuyện tình yêu, cô gái chán nản nhảy xuống sông tự vẫn. Chàng trai cũng nhảy theo để cứu nhưng không thành.

couple-6726-1434764195.jpg

Thi thể cặp tình nhân được đưa lên bờ. Ảnh: Shanghaiist

Thi thể của cô gái trẻ và bạn trai được kéo ra khỏi sông Tai Lake ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, hôm 18/6, Shanghaiist cho biết.

Một nhân chứng kể với cảnh sát rằng hôm đó anh nhìn thấy đôi nam nữ đã cùng uống rượu rồi to tiếng với nhau ngay trên bờ sông Tai Lake. Dựa trên những gì anh nghe thấy, dường như bố mẹ của cặp đôi phản đối mối quan hệ tình cảm này.

Khi cuộc đấu khẩu càng trở nên gay gắt, cô gái cố ý tự tử bằng cách nhảy xuống sông. Bạn trai cô cố gắng ngăn cản nhưng không thành công. Vì thế, sau khi cô gái gieo mình xuống nước, chàng trai cũng nhảy theo. Cả hai bị chết đuối chỉ sau vài phút, NetEase News dẫn lời nhân chứng trên kể tiếp.

Cảnh sát và cứu hộ sau đó được gọi tới hiện trường để đưa thi thể đôi tình nhân lên bờ. Họ cũng tìm thấy một vài món tư trang của người quá cố, bao gồm thẻ chứng mình nhân dân, một chiếc ví nam và một chiếc ví nữ.

Cảnh sát cũng tìm thấy chiếc xe đạp điện màu đỏ của hai nạn nhân gần hiện trường, cùng vài lon bia được trữ bên trong xe.

Sau khi điều tra, nhà chức trách xác nhận chàng trai này họ Liu, 21 tuổi, người ở tỉnh An Huy. Bạn gái của anh ta khoảng 20 tuổi, người ở Trù Ma Điếm, tỉnh Hà Nam. Cảnh sát đang cố gắng liên lạc với bố mẹ của cặp đôi.

Hướng Dương/ Ngôi Sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP