Xã hội

Căn nhà bốc cháy trong đêm, 3 mẹ con t.ử v.o.n.g

Vụ cháy nổ xảy ra tại căn nhà ở quận Gò Vấp khiến cả 3 mẹ con tử vong. Công an quận Gò Vấp đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ để điều tra nguyên nhân.

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, sáng 14/7, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM vẫn đang phong tỏa hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ cháy nhà khiến ba người tử vong.

Trước đó, khoảng 23h ngày 13/7, người dân sống trong hẻm 497 Thống Nhất (phường 16, quận Gò Vấp) nghe một tiếng nổ lớn.

Nhiều người chạy tới thấy ngôi nhà một trệt, một lầu nằm trong hẻm bốc cháy dữ dội nên hô hoán, kêu cứu. Lực lượng cứu hộ huy động phương tiện, hàng chục bình cứu hỏa mini tiếp cận khống chế đám cháy nhưng bất thành.

Ngôi nhà bị thiêu rụi hoàn toàn. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

“Tôi đang ngồi xem ti vi thì nghe một tiếng nổ lớn, chạy ra thì thấy căn nhà bà N đang cháy, cánh cửa bung ra, còn kính bị vỡ”, một nhân chứng kể lại với chuyên trang Công an TP.HCM.

Vụ cháy làm xe máy để dưới tầng trệt và nhiều tài sản bên trong căn nhà cháy rụi. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện có 3 người tử vong trong nhà, gồm: bà N.T.N.N (90 tuổi, chủ nhà), bà T.N.A.T (58 tuổi, con gái bà N) cùng nằm chết dưới tầng trệt, ông T.N.C (52 tuổi, con trai bà N) chết trên lầu.

“Nhiều bình chữa cháy của nhà dân xung quanh mang tới nhưng vẫn không dập tắt được do lửa lớn. Tôi thấy trên lầu có mở cửa, vừa dập lửa vừa hy vọng có ai đó chạy ra ban công kêu cứu nhưng lại không có ai cả”, một nhân chứng kể lại.

Thi thể 3 mẹ con được đưa về nhà xác để phục vụ điều tra. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Được biết căn nhà xảy ra cháy có chiều ngang khoảng 4m, dài khoảng 6m, thiết kế 1 trệt 1 lầu.

Theo người dân xung quanh, bà N bị tai biến nên ngồi xe lăn, hàng ngày được con gái là bà T chăm sóc. Còn ông C ít khi về nhà.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra làm rõ.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP