Xã hội

Cận cảnh trung tâm thẩm mỹ khiến cô gái làm đẹp tử vong

Trung tâm Thẩm mỹ Key Beauty Center - nơi phẫu thuật khiến cô gái 25 tuổi tử vong - chỉ là căn nhà đang sửa chữa. Biển hiệu, bảng số nhà phía trước đã được tháo bỏ.

Sáng 7-12, phóng viên đã đến trụ sở Trung tâm Thẩm mỹ Key Beauty Center (154/9 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP HCM) - nơi một cô gái 25 tuổi tử vong khi phẫu thuật thẩm mỹ. Đây chỉ là căn nhà 2 tầng đang sửa chữa, không có biển hiệu (đã tháo gỡ).

Trung tâm Thẩm mỹ Key Beauty Center giờ là căn nhà đang sửa chữa


Bên trong nhà, một nhóm thợ đang sơn nước. Biển hiệu, bảng số nhà phía trước cơ sở đã được tháo gỡ. Một thợ sơn cho biết vài ngày trước, công ty vệ sinh đã đến đây dọn dẹp.

Số nhà cũng đã được lột bỏ


Theo Thanh tra Sở Y tế TP HCM, chủ căn nhà 154/9 Nguyễn Trọng Tuyển cho biết người thuê nơi này để kinh doanh chăm sóc da đã thông báo trả nhà, thanh lý hợp đồng thuê và dọn đi nơi khác từ ngày 1-12. Thanh tra Sở Y tế đang tiếp tục phối hợp với Phòng Y tế, UBND quận Phú Nhuận và Công an Thành phố để làm rõ vụ việc, xử lý theo quy định của pháp luật.

Những thợ sơn nước sơn phết lại căn nhà


Trước đó, Sở Y tế TP HCM đã nhận được thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy về trường hợp một cô gái tử vong nghi do sốc phản vệ sau khi được tiêm thuốc gây tê/mê.

Theo bệnh án của bệnh viện, khoảng 11 giờ 15 phút ngày 26-11, chị N.T.P. (25 tuổi) đến Trung tâm Thẩm mỹ Key Beauty Center để đốt mỡ vùng hai cánh tay và ngực trái.

Sau khi tiêm thuốc chuẩn bị tiền phẫu, chị P. có biểu hiện tím tái, ngưng hô hấp tuần hoàn, được ép tim ngoài lồng ngực, chuyển sang Khoa Cấp cứu Bệnh viện Sài Gòn ITO Phú Nhuận. Sau đó, chị được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

Chị P. được đưa đến Khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 13 giờ 37 phút ngày 26-11 trong tình trạng hôn mê sâu, thở máy qua nội khí quản. Bệnh nhân được hồi sức tích cực nhưng đến ngày 29-11 đã tử vong.

Tác giả: NGUYỄN THẠNH

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP