Tin thế giới

Cận cảnh hiện trường vụ máy bay Nga rơi ở Nam Sudan

Một em bé sơ sinh đã được đưa ra khỏi thân chiếc máy bay, sau khi máy bay rơi xuống một bãi đất nông nghiệp gần sông Nile Trắng và vỡ ra thành nhiều mảnh. Em là một trong số hai người duy nhất còn sống sót sau vụ tai nạn. 41 hành khách còn lại đã không được may mắn như vậy. (Ảnh: Daily Mail).

Điều thần kỳ đã xảy ra khi một em bé đã được cứu sống trong đống đổ nát của chiếc máy bay Nga chở hàng bị rơi tại Nam Sudan ngày 4/11 vừa qua khiến 41 người thiệt mạng.
hatinh24h

Đội ngũ cứu hộ khẩn trương đưa em bé sơ sinh và một người đàn ông khác còn sống sót tới bệnh viện (nguồn: Anadolu)

NÓNG: Máy bay Nga lại gặp nạn, ít nhất 41 người thiệt mạng
Vntinnhanh.vn – Một chiếc máy bay vừa hạ cánh khẩn cấp tại Nam Sudan ngay sau khi vừa cất cánh thì gặp tai nạn khiến hơn 40 người thiệt mạng, đài phát thanh địa phương Eye Radio Juba đưa tin.

Những mảnh vỡ của chiếc máy bay (Ảnh: AFP/Reuters/)


Một chiếc Antonov-12 giống với máy bay bị gặp nạn tại Nam Sudan (Ảnh: Allied Services Limited/Facebook)

Vụ tai nạn xảy ra chỉ cách sân bay Joba 800 mét

Sân bay Joba phục vụ các chuyến bay thương mại, cũng như các chuyến bay quân sự và máy bay chở hàng cung cấp viện trợ cho khu vực vùng sâu vùng xa (nguồn: AP)

Vào ngày 4/11, một chiếc máy bay Antonov-12 chở hàng do Nga chế tạo đã rơi xuống khu vực gần bờ sông Nile Trắng sau khi cất cánh từ sân bay thủ đô Juba. 41 hành khách đã thiệt mạng trong vụ tai nạn, trong đó có 1 phụ nữ và 7 trẻ em. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ, song nhận định ban đầu cho thấy nguyên nhân khiến máy bay gặp tai nạn là do đã chở quá số người và do sự cố kỹ thuật.

Vân Hồng (theo Daily Mail)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP