Nhà đẹp

Cận cảnh biệt thự 200 tỷ chỉ để giúp việc và lái xe ở

Gia chủ đầu tư căn biệt thự cao cấp và tiện nghi nhưng chỉ dành để người giúp việc và lái xe trong gia đình sử dụng vì bản thân anh chị hiếm khi có dịp tới Hà Nội.

Vừa qua, kênh YouTube NhaTo giới thiệu căn biệt thự được cho là trị giá 200 tỷ, có tầm nhìn đẹp nhất một khu đô thị cao cấp tại Hà Nội.

Đáng chú ý, dù đầu tư số tiền khổng lồ nhưng gia chủ không mấy khi ở căn biệt thự này. Anh chị chủ nhà sống ở tỉnh khác và cũng có nhiều nhà nên ngôi nhà chủ yếu để bác lái xe và hai cô giúp việc trông nom.

Gia chủ thích không gian xanh, sân vườn nên trong hơn 500m2 tổng diện tích, kiến trúc sư chỉ dành ra hơn 200m2 để xây dựng. Sân vườn trồng các loại cây ăn trái thuần Việt kết hợp cây tùng mang hơi hướng Nhật Bản.

Diện tích xây dựng không quá lớn nhưng gia chủ lại muốn tích hợp nhiều công năng, thiết kế 6 phòng ngủ. Vì vậy, kiến trúc sư điều chỉnh một số bố cục ban đầu của biệt thự, tính toán sao cho các không gian được hài hòa nhất.

Kết quả, tầng 1 là không gian phòng khách và bếp rộng rãi, thoáng đãng, được bố trí nhiều đồ gỗ óc chó Mỹ, đèn treo.

Khu vực mini bar, ngồi chơi được bố trí gần sân vườn, đón ánh sáng tự nhiên.

Trần nhà cao 6 mét giúp căn nhà luôn thông thoáng.

Bàn ăn bố trí cạnh cửa kính lớn, mang đến tầm nhìn đẹp mắt.

Phòng ngủ master trên tầng 2 chủ yếu sử dụng nội thất màu trầm với nhiều chi tiết làm từ gỗ óc chó và da nhập khẩu.

Phòng ngủ dành cho các bé có tông màu tươi sáng, năng động hơn.

Phòng tắm đơn giản nhưng sử dụng thiết bị hiện đại, sang trọng.

Ngoài ra, ngôi nhà còn có thêm các phòng giải trí như phòng thư giãn, giường gội đầu dưỡng sinh, giường massage hay phòng xông hơi... Nguồn ảnh: chụp màn hình NhaTo

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP