Giáo dục - Đào tạo

Cẩm Xuyên tuyên dương 130 học sinh giỏi năm học 2014-2015

UBND huyện Cẩm Xuyên vừa tổ chức lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2014-2015. Đến dự có đ/c Đặng Quốc Cương – Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đ/c Phạm Đăng Nhật -Phó bí thư huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện, đ/c Nguyễn Thị Bảo Ngọc – UVBTV- Phó Chủ tịch UBND huyện, các đ/c trưởng các ban ngành, đoàn thể, lãnh đạo phòng GD và ĐT, hiệu trưởng các trường trên địa bàn huyện.


 Lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2014-2015.

Trong năm học qua dưới sự quan tâm sát sao của cấp ủy chính quyền địa phương các cấp, sự chỉ đạo của Sở GD và ĐT Tỉnh Hà Tĩnh ngành GD huyện Cẩm Xuyên đã nỗ lực giành nhiều kết quả. Chất lượng giáo dục ngày càng nâng cao trong đó chất lượng mũi nhọn được chú trọng, tỷ lệ học sinh giỏi các cấp năm sau cao hơn năm trước, trong đó đã có 5 em là học sinh giỏi cấp Quốc gia, gần 300 em học sinh giỏi tỉnh, hơn 2 nghìn em học sinh giỏi huyện, nhiều em là thủ khoa học sinh giỏi các bộ môn . Ngành giáo dục và đào tạo huyện Cẩm Xuyên là một trong những đơn vị nằm trong tốp đầu của giáo dục Hà Tỉnh.

Phát biểu tại lễ tuyên đương đ/c Nguyễn Thị Bảo Ngọc- UVBTV- Phó chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của đội ngũ thầy cô giáo đã hoàn thành tốt sự nghiệp thay Đảng rèn người, nâng cao chất lượng giáo dục. Tỷ lệ học sinh giỏi các cấp, học sinh chăm ngoan, hoạt động tốt các phong trào ngày càng được nâng cao, đó cũng là minh chứng cho mối quan hệ trong giáo dục giữa nhà trường, gia đình và xã hội. Trong thời gian tới ngành GD và ĐT cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được ,đổi mới công tác quản lý, phương pháp chăm sóc giáo dục trẻ không ngừng nâng cao chất lượng dạy học. Tập trung chăm lo và phát triển đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý có trình độ chuyên môn, đạo đức trách nhiệm đáp ứng yêu cầu trong sự nghiệp đổi mới giáo dục của Đảng và Nhà nước ta.

Tại buổi lễ long trong này UBND huyện Cẩm Xuyên đã tuyên dương 130 học sinh giỏi các cấp, học sinh có nhiều thành tích trong qúa trình rèn luyện học tập và đạt nhiều quả cao trong các phong trào thi đua của ngành. Cũng tại lễ tuyên dương học sinh giỏi, ghi nhận kết quả đạt được ngành giáo dục huyện cũng đã trao giấy khen cho tập thể thầy cô giáo đã có công lớn trong giảng dạy đội tuyển học sinh giỏi bộ môn hóa học và thể dục thể thao.


Đ/c Đặng Quốc Cương, Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện ...


Đ/c Phạm Đăng Nhật, Phó Bí thư Huyện ủy, chủ tịch UBND huyện …


Đ/c Nguyễn Thị Bảo Ngọc, UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện
trao thưởng cho các em đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2014 – 2015

Tuyên dương học sinh giỏi các cấp ghi nhận những kết quả đạt được của thầy trò trên toàn huyện đã đạt được trong năm học qua sẽ là động lực để các thế hệ thầy cô và toàn thể các em học sinh trên toàn huyện tiếp tục nỗ lực cố gắng, thắp sáng cho những hành trang tiếp theo, cho năm học mới 2015-2016 với nhiều thắng lợi mới.

Tin, ảnh: Hoài Thương- Ngọc Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP