Cẩm Xuyên

Cẩm Xuyên: Trung tâm thương mại chợ Hội gấp rút hoàn thành các công trình

Sau hơn 3 năm triển khai xây dựng, đến nay dự án đầu tư xây dựng Trung tâm thương mại chợ Hội huyện Cẩm Xuyên do Công ty CP Đầu tư Phát triển Công thương miền Trung làm chủ đầu tư đã cơ bản hoàn thành các hạng mục công trình và đang gấp rút thi công để đến ngày 2-9 sẽ tiến hành khai trương trung tâm.

Trung tâm thương mại chợ Hội được xây dựng trên thiết kế hiện đại với hệ thống các khu chợ liên hoàn, theo mô hình chợ đầu mối và xây dựng trên khuôn viên hơn 50.000m2, được bố trí hơn 1000 gian hàng. Trung tâm sẽ có đầy đủ các mặt hàng như điện, điện tử, điện lạnh, máy móc thiết bị văn phòng phẩm, quần áo thời trang và các mặt hàng thiết yếu khác để phục vụ nhu cầu mua bán của người dân. Sau hon 3 năm triển khai, đến nay các hạng mục đã thực hiện được ước đạt trên 200 tỷ đồng và đang hoàn thiện dự án theo phương án cuốn chiếu và đưa Trung tâm Thương mại Chợ Hội Cẩm Xuyên vào khai thác sử dụng, phục vụ bà con nhân dân theo chỉ đạo của UBND tỉnh Hà Tĩnh. Cùng với đó, huyện Cẩm Xuyên cũng đã thành lập các đoàn qua đó nhằm kiểm tra thúc đẩy việc thi công công trình và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân, thu hút thương nhân vào kinh doanh tại chợ mới. Đến nay đã có gần 200/400 hộ kinh doanh tại chợ cũ đăng ký mua ki ốt.



Theo dự kiến thì đến ngày 15-8 Trung tâm thương mại chợ Hội sẽ hoàn chỉnh và ngày 2-9 sẽ tiến hành tổ chức khai trương, nhằm phục vụ cho nhu cầu mua sắm của người dân, tạo ra một bước ngoặc mới trong việc lưu thông hàng hóa và giao dịch buôn bán của người dân trong vùng.


Tin, ảnh: Trọng Thái

Cẩm Xuyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP