Trong nước

Cẩm Xuyên: tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu quan hệ Việt – Lào

Huyện Cẩm Xuyên vừa tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi “ tìm hiêu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam – Lào, Lào – Việt Nam”. Dự lễ có đồng chí Nguyễn Đình Hải – Phó bí thư huyện uỷ, chủ tịch UBND huyện.

Lễ tổng kết và trao giải Nhờ làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo, đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức, sự hiểu biết, khơi dậy tình cảm của cán bộ, Đảng viên và các tầng lớp nhân dân đối với đất nước Lào anh em và mối quan hệ đặc biệt Việt – Lào, Lào – Việt, nên đã động viên được mọi người tham gia cuộc thi với tinh thần tự giác và trách nhiệm cao. Cuộc thi đã thu hút được tất cả các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn tham gia với số lượng gần 56.550 bài thi. Mặc dù thời gian phát động cuộc thi ngắn, nhưng đa số bài dự thi của các thí sinh đều có chất lượng cao, đạt yêu cầu về nội dung, phù hợp với các chủ đề theo thể lệ đặt ra. Nhiều bài dự thi với nội dung bìa viết sâu sắc, sưu tầm được nhiều tư liệu rất phong phú, độc đáo, trình bày công phu khoa học, như bài thi của thí sinh Nguyễn Thị Tuyết, Phạm Thị Hồng Nhung, Đặng Thị Diện, Nguyễn Văn Hoàng…. Có 60 bài viết tham gia dự thi là của các cụ từ 75 đến 80 tuổi.Tại lễ tổng kết, Ban tổ chức đã trao giải nhất về tập thể cho trường PTTH Cẩm Bình, hai giải nhì cho LĐLĐ huyện và Phòng GD – ĐT huyện. Giải nhất cá nhân cho thí sinh Phan Hùng Sơn – giáo viên trường THCS Phan Đình Giót, giải nhì cho hai thí sinh Nguyễn Thị Tuyết – cán bộ huyện đoàn Cẩm Xuyên và thí sinh Nguyễn Văn Hoàng – phó bí thư đoàn xã Cẩm Thạch. Ngoài ra BTC đã trao thêm 13 giải ba cho các tập thể và cá nhân khác, trao giải người tham gia cuộc thi cao tuổi nhất cho thí sinh Nguyễn Thuỵ – 95 tuổi, cán bộ lão thành cách mạng.
Đồng chí Nguyễn Đình Hải – Phó bí thư huyện uỷ, chủ tịch UBND huyệntrao giải nhất cho thí sinh Phan Hùng SơnQua số lượng và chất lượng cuộc thi đã thể hiện tình cảm đặc biệt của cán bộ, nhân dân huyện Cẩm Xuyên đối với mối quan hệ hữu nghị đặc biệt Việt Nam – Lào, Lào – Việt Nam.Tin, ảnh: Danh Cường

Cẩm Xuyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP