Cẩm Xuyên

Cẩm Xuyên: Gặp mặt nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý

Nhân kỷ niệm 104 năm ngày quốc tế phụ nữ, huyện Cẩm Xuyên đã tổ chức gặp mặt cán bộ nữ quản lý, lãnh đạo trên địa bàn huyện.Dự buổi gặp mặt có đồng chí Đặng Quốc Cương – Bí thư huyện ủy, CT HĐND huyện; đồng chí Hà Văn Bình – Phó bí thư thường trực huyện ủy; đồng chí Nguyễn Đình Hải – Phó bí thư, CT UBND huyện, các đồng chí UVBTV huyện ủy và 37 nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý, các UVBCH huyện, đại biểu HĐND huyện đã tham dự.

                                    Upload
       Với sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền từ huyện đến cơ sở, công tác quy hoạch, bố trí và thực hiện chính sách cán bộ nữ được quan tâm và với sự nổ lực của chính chị em, nên sự tham gia của phụ nữ vào các vị trí quản lý, lãnh đạo ở huyện Cẩm Xuyên ngày càng tăng, từng bước giảm dần khoảng cách giới trong lĩnh vực chính trị. Đây là một trong những chỉ tiêu quan trọng về sự tiến bộ xã hội và bình đẳng giới. Hiện nay trên địa bàn Cẩm Xuyên ngày càng có nhiều vị trí quan trọng trong các cơ quan nhà nước và các tổ chức chính trị – xã hội và các tổ chức xã hội khác đã do các cán bộ, công chức nữ đảm nhiệm. Hiện có một cán bộ nữ được giữ chức uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ, một cán bộ nữ giữ chức Phó Chủ tịch UBND huyện, có nhiều cán bộ nữ cơ sở giữ chức trưởng, phó các phòng, ban, ngành, bí thư, hó Bí thư Đảng uỷ, chủ tịch, phó chủ tịch HĐND, UBND cấp xã. Điều đáng nói đa số chị em tham gia ở từng cương vị công tác đã thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng, cần cù chịu khó, giàu đức tính tận tuỵ hy sinh. Kiên trì bền bỉ khắc phục mọi khó khăn, phát huy tính sáng tạo trong mọi lĩnh vực hoạt động để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, có nhiều đóng góp quan trọng trong việc thực hiện nhiệm vụ.  vụ chính trị, xây dựng xây dựng Đảng, xây dựng Nhà nước trong sạch vững mạnh, xây dựng quê hương phát triển.
    Tại buổi gặp mặt, các đồng chí trong thường trực huyện ủy đã gửi tới nữ cán bộ, quản lý huyện lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, đồng thời cũng mong muốn các cấp phụ nữ phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, tiếp tục đoàn kết, chưng sức, học tập nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ, cống hiến để có những đóng góp xứng đáng hơn nữa vào sự phát triển của huyện nhà
Hồng Phượng – Ngọc Long (Cẩm Xuyên)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP