Tin trong nước

Cãi nhau với bạn trai, thiếu nữ 16 tuổi nhảy cầu tự tử

Khoảng 1h rạng sáng 16/11, lực lượng cứu hộ – cứu nạn đã tìm thấy thi thể chị Lương Thị Hiền (16 tuổi, ngụ phường Trường Thạnh, quận 9), người được cho là nhảy cầu Cây Cấm tử tử.

Đang đứng nói chuyện với bạn trai trên cầu thì xảy ra cãi nhau, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ leo qua lan can, nhảy xuống dòng nước chảy xiết.

Thông tin ban đầu, vào đêm ngày 15/11, chị Hiền cùng bạn trai đứng trên cầu Cây Cấm ở gần nhà ở đường số 8 (phường Trường Thạnh, quận 9, TP.HCM) để nói chuyện.

Đến gần 22h cùng ngày, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau. Lúc này, người bạn trai định lái xe bỏ đi thì bất ngờ, chị Hiền leo qua lan can cầu rồi nhảy xuống dòng sông bên dưới và mất tích.

Lực lượng chức năng tiến hành công tác tìm kiếm nạn nhân

Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ – cứu nạn thuộc Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM có mặt, tiến hành công tác tìm kiếm nạn nhân. Người bạn trai của chị Hiền được mời về trụ sở công an phường để lấy lời khai ngay trong đêm.

Sự việc trên thu hút hàng trăm người dân đứng 2 bên cầu theo dõi. Sau hơn 3 giờ, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy và đưa về nhà xác nhằm phục vụ cho công tác pháp y trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, chị Hiền là con gái út trong gia đình và hiện đang là học sinh lớp 11 của 1 trường THPT trên địa bàn quận 9.

Hàng trăm người dân kéo đến theo dõi vụ việc
Thanh Trà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP