TX Hồng Lĩnh

CA Hồng Lĩnh: Bao vây khách sạn bắt tên giết người

Sau một thời gian gây án rồi bỏ trốn, Lê Thanh Hải, kẻ truy sát cả gia đình ông Đỗ Phát Lai tại Thanh Hoá đã bị lực lượng công an bắt giữ tại Hà Tĩnh.


Vào lúc 3h sáng ngày 7/6, Công an phường Trung Lương (Tx Hồng Lĩnh) kết hợp với các trinh sát Công an tỉnh Thanh Hóa đã bao vây đột nhập phòng 315 khách sạn Hoàng An (xã Xuân Lam huyện Nghi Xuân) và bắt tên Lê Thanh Hải là đối tượng truy nã đặc biệt về tội giết người.



Lê Thanh Hải (còn gọi là Hải “đạm”) bị Công an tỉnh Thanh Hoá truy nã đặc biệt về tội giết người theo lệnh truy nã số 25/ PC45 ngày 31/5. Sau khi bỏ trốn khỏi Thanh Hóa, y đã vào Hà Tĩnh, sử dụng giấy tờ của người khác lưu trú ở khách sạn này để chờ bắt xe vào Gia Lai.


Hiện tên Hải đã được di lý về Thanh Hoá.


Trước đó, vào đêm 18/5, tại gia đình ông Đỗ Phát Lai (SN 1966, trú tại thôn 1, xã Tế Nông, huyện Nông Cống, Thanh Hoá) đã xảy ra vụ thảm án kinh hoành khiến một người thiệt mạng, hai người bị thương.Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, hai kẻ lạ mặt đi xe máy, đội mũ bảo hiểm và bịt mặt cầm dao xông vào chém tới tấp ông Lai cùng vợ và con trai.Sau khi dùng dao hạ sát những thành viên trong gia đình ông Lai xong, những kẻ lạ mặt đã nhanh chóng lên xe máy tẩu thoát. Ông Lai cùng vợ và con được hàng xóm đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi đến trạm y tế xã Tế Nông, ông Lai đã tử vong. Còn bà Lê Thị Cúc (SN 1967) là vợ ông Lai cùng với con trai là Đỗ Phát Dũng (SN 1996) bị trúng nhiều nhát dao bị thương nặng.Sau khi điều tra, cơ quan công an đã xác định được nghi can Phạm Thanh Hải và đã truy nã toàn quốc.Duy Tuấn

Viet Nam Net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP