Thể thao

Bùi Tiến Dũng vắng mặt ở trận gặp nhà vô địch Thái Lan

CLB Viettel không thể có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng ở trận lượt về vòng bảng AFC Champions League với BG Pathum United tối ngày 5/7.

Theo thông tin từ CLB Viettel, Tiến Dũng dính chấn thương và chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với BG Pathum United. Trước đó, Dũng đã chơi đủ 3 trận lượt đi vòng bảng AFC Champions League dù vừa thi đấu trọn vẹn 270 phút tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Những cầu thủ có thể thay Tiến Dũng là Trương Văn Thiết, Nguyễn Thanh Bình.

Tuy nhiên, đại diện Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Bruno Matos. Trước đó, Matos bị căng cơ nên không thể góp mặt trong 3 trận đã qua của CLB Viettel ở AFC Champions League. Anh vẫn tập luyện đều đặn trong khách sạn để có thể trở lại.

CLB Viettel gặp nhiều khó khăn trước BG Pathum United trong thất bại 0-2 ở lượt đi. Ảnh: CLB Viettel.


Ba trận vừa qua, CLB Viettel sử dụng 3 ngoại binh. Tiền vệ Jaha thi đấu trọn vẹn còn 2 tiền đạo Caique Lemes và Pedro Paulo luân phiên vào sân. Việc Matos trở lại sẽ là sự bổ sung chất lượng cho CLB Viettel trên hàng công.

Kết thúc lượt đi, đại diện Việt Nam đứng thứ ba bảng F với 3 điểm. Họ giành chiến thắng trước Kaya (Philippines) và để thua trước Ulsan Hyundai (Hàn Quốc), BG Pathum United (Thái Lan).

Tối 5/7, CLB Viettel sẽ tái đấu BG Pathum United, nhà đương kim vô địch Thai League 1. Mục tiêu của thầy trò HLV Jurgen Gede tại giải lần này là vượt qua vòng bảng. Cơ hội đi tiếp của nhà đương kim vô địch V.League vẫn còn.

Trước trận, Trọng Hoàng chia sẻ: "Trước trận lượt về với BG Pathum United, toàn đội đang quyết tâm. Chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra nhiều phương án tấn công hơn nữa để đánh bại hàng phòng thủ với các cầu thủ ngoại của đội bạn".

"CLB Viettel đã rút ra được những bài học để có nhiều phương án chiến thuật khác nhau nhằm giành kết quả tốt nhất có thể cho trận đấu này", tuyển thủ Việt Nam nói.

Tác giả: Nguyên Khang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP