Tin trong nước

BTC ‘Người đẹp tỏa sáng’ lên tiếng vụ người đẹp bán dâm

2 thí sinh ‘Người đẹp tỏa sáng’ bị bắt vì bán dâm.

Đại diện BTC cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng” khẳng định, đây là cuộc thi lành mạnh để tạo sân chơi cho các bạn trẻ.

Việc thí sinh giữ gìn được hình ảnh sau cuộc thi hay không là quyền riêng tư của họ, ban tổ chức không thể quản lý hay có quyền can thiệp. Trước thông tin 2 người đẹp từng tham gia cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng” bị bắt vì tội bán dâm gây xôn xao dư luận những ngày gần đây, ông Hữu Chiến, một thành viên trong BTC cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng” chia sẻ trên báo Người Đưa Tin rằng: Ông và một số người bạn tổ chức cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng” nhằm tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho những cô gái đẹp cả về thể chất lẫn tâm hồn có cơ hội thể hiện bản thân.

Tuy nhiên, sau khi nhận được thông tin có 2 người đẹp từng tham gia cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng” bị bắt, ông Chiến cảm thấy rất buồn khi các thí sinh từng tham gia cuộc thi do mình tổ chức vi phạm pháp luật. Nhưng ông Chiến cũng khẳng định, việc bán dâm hay làm gì là sự lựa chọn, là cuộc sống riêng của mỗi người và ông không có quyền can thiệp vì sự việc diễn ra nằm ngoài cuộc thi.

Ông Chiến nói thêm, quy chế của cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng” là những thí sinh tham gia cuộc thi đều phải ký vào bản cam kết chưa lập gia đình, dưới 18 tuổi thì phải có hợp đồng để phụ huynh ký cho con tham gia… Trong vòng 1 năm sau khi đạt giải hoa khôi, á khôi, các thí sinh phải tham gia các hoạt động ban tổ chức đưa ra nhưng các cuộc thi người đẹp thì chỉ trong 1 năm. Đấy là đối với các thí sinh hoa khôi, á khôi, còn các thí sinh đoạt giải phụ như thí sinh “Người đẹp tỏa sáng 2013” H.H.Y. thì ban tổ chức không quản lý.

Như thông tin đã đưa, khoảng 13h30 ngày 2/11, lực lượng phối hợp đã tiến hành kiểm tra hành chính tại khách sạn, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang hoạt động mua bán dâm tại một khách sạn hạng sang ở Hải Phòng.

Trong 2 cô gái bị bắt quả tang đang bán dâm có một thí sinh từng đoạt một giải thưởng phụ của cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng 2013”. Cô này tên là H.H.Y., 26 tuổi.

H.H.Y nằm trong đường dây bán dâm của đối tượng Nguyễn Văn Hoàng (Hoàng “mẫu”, SN 1981, ở quận Đống Đa, TP. Hà Nội). Được biết, đường dây của Hoàng “mẫu” gồm khá nhiều gái gọi hạng sang, khách hàng của “tú ông” này cũng chủ yếu là các đại gia trong giới Doanh nghiệp.

Nguồn Doisongphapluat.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP