Xã hội

Bờ sông Thạch Hãn sạt lở làm nhà sập trong đêm, một người tử nạn

Bờ sông Thạch Hãn sạt lở trong đêm khiến nhiều nhà dân bên sông hư hại, đổ sập, một người đã bị vùi lấp tử vong.

Sáng 17/6, ông Nguyễn Đạo Ái - Chủ tịch UBND xã Hải Lệ cho biết, bờ sông Thạch Hãn đoạn qua địa phương này bị sạt lở khiến nhà sập và có người bị vụi lấp.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30 ngày 16/10, bờ sông Thạch Hãn đoạn qua thôn Như Lệ (xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) xảy ra sạt lở nghiêm trọng làm 1 ngôi nhà bị đổ sập hoàn toàn, 2 nhà khác ở kế bên bị hư hỏng. Vụ việc còn khiến ông V.L (45 tuổi, ngụ thôn Như Lệ) bị vùi lấp tử vong vì không kịp thoát ra bên ngoài.

Hiện trường vụ sạt lở. (Ảnh: TĐ)


Theo lãnh đạo xã UBND xã Hải Lệ, người dân thuật lại với cơ quan chức năng rằng, thời điểm xảy ra sự việc họ nghe 2 tiếng nổ lớn và sau đó nhà của ông L. đổ sập xuống sông. Vị trí sạt lở kéo dài, ăn sâu vào khu vực nhà người dân, ngoài ngôi nhà của ông L., những nhà gần đó có nguy cơ đổ sập bất cứ lúc nào.

Trong đêm 16/10, Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị nhanh chóng triển khai lực lượng, phương tiện đến hiện trường, phối hợp cùng với các lực lượng chức năng, người dân địa phương tiến hành tìm kiếm người mất tích.

Đến 5h ngày 17/10, lực lượng chức năng phát hiện thi thể ông L. dưới đống đổ nát. Tuy nhiên, phải đến 6h cùng ngày, các lực lượng mới đưa được thi thể ông L. ra ngoài.

Tác giả: NGUYỄN VƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP