Vòng quay Thể thao

Biết trước trận U.23 Việt Nam có… mùi

Quyết định bất ngờ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về việc cách chức trưởng đoàn Trương Hải Tùng và đình chỉ chức HLV trưởng của ông Hoàng Văn Phúc đã được người hâm mộ cả nước ủng hộ, nhất là những ai có xem trận đấu tồi tệ này.

Những khán giả có mặt trên sân Gò Đậu vào chiều qua không thể kìm nén cảm xúc của mình. Họ đã rất tức giận khi liên tục hò hét “U.23 đá kịch”, “U.23 bán độ”… Để bày tỏ sự phản đối của mình, rất đông khán giả đã rời sân khi trận đấu còn đến hơn 20 phút.


Trận đấu tồi tệ dẫn đến việc mất chức của HLV Hoàng Văn Phúc bắt đầu từ phút 58. Sau khi Phi Sơn ghi bàn, HLV Hoàng Văn Phúc lập tức thay liền 2 cầu thủ đá hay và đá vô tư nhất đội: Hải Huy và Phi Sơn.


Lúc Huy Hùng và Mạnh Dũng vào sân, hai cầu thủ này như truyền đạt chỉ đạo của Ban huấn luyện, khiến toàn đội chơi chùng xuống. Người này nhìn người kia. Cuối cùng tất cả cùng đi lững thững trên sân…


Màn kịch vụng về của U.23 VN không khó bị khán giả phát hiện nhất là hàng thủ đứng yên và thủ thành Bửu Ngọc lớ ngớ để cho Fabio (22) và Rodrigues (18) ghi 2 bàn giúp Bangu Atlestico Clube gỡ hòa 3-3 khi đội bóng đến từ Brazil chỉ còn 10 người.

Thành Thắng

Thanh Niên

  Từ khóa: VFF , Cá độ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP