Nhà đẹp

Biệt thự triệu đô của gia đình Á hậu 1 Huyền My

Ghé thăm nhà Á hậu 1 Huyền My như lạc vào một không gian khác, nơi con người được hòa mình với thiên nhiên, được ngắm thiên nhiên với tất cả vẻ hoang dại, đầy sức sống. Với nhiều người HN, ngôi biệt thự này có diện tích đáng mơ ước: 800m2.

Nhiều người bảo “Hà Nội tấc đất tấc vàng” vậy mà gia đình Á hậu 1 (Hoa hậu Việt Nam 2014) Huyền My lại đang sở hữu một biệt thự sang trọng có giá hàng triệu đô.

Huyền My bảo từ tình yêu thiên nhiên, tôn trọng tự nhiên nên gia đình cô bố trí từ mọi góc khuất nhất của căn nhà đều có thể nhìn thấy ánh bình minh, hay đón cơn gió lành, thấy được màu xanh mơn mởn của cây cỏ trong vườn, những chú cá bơi lội tung tăng trong chiếc ao nhỏ…

Sinh sống tại căn biệt thự cùng với bà nội, bố mẹ và cậu em trai, Huyền My nói đây là chốn đi về tuyệt vời nhất mà cô đang có được. Là con gái cả, lại tham gia lĩnh vực người mẫu từ sớm (khi mới 14 tuổi) nên việc tập luyện để giữ dáng được Huyền My và gia đình hết sức quan tâm.

Thỏa theo nguyện vọng của con gái, một bể bơi được thiết kế ngay trong căn biệt thự. Ở đó, cậu em trai Việt Anh có thể bơi mỗi ngày để xả stress sau những giờ học tập căng thẳng còn Huyền My thì bơi lội như một cách để giữ cho thân hình đẹp hơn.

Huyền My từng tham dự Siêu mẫu Châu Á 2011 (Asian Super Model Contest 2011) và đoạt giải Siêu mẫu ảnh. Cô vừa giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

“Bố mẹ em đều tốt nghiệp đại học (bố Huyền My hiện đang làm ở Viện hàn lâm Đức, mẹ là chủ một shop thẩm mỹ viện) vì vậy dù thi thoảng có tham gia trình diễn thời trang nhưng công việc chính của em được đặt lên hàng đầu vẫn phải là học tập” – Huyền My chia sẻ.

Khu vườn phía trước trồng nhiều loại cây ăn quả như xoài, ổi, hồng xiêm…

Những chiếc xích đu để ngồi hóng mát hoặc phơi nắng.

Một bộ bàn ghế được kê ngoài trời, nơi Huyền My có thể ngắm được những bông hoa xinh xắn trong vườn.

Từ màu sơn tường, rèm cửa cho đến bộ sa lon trong phòng khách đều cùng tông màu vàng nhạt trang nhã.

Một góc phòng khách gây ấn tượng với chiếc tủ chứa rượu ngoại.

Phòng ăn là nơi tất cả các thành viên trong gia đình gần gũi chia sẻ những câu chuyện với nhau.

Chiếc bàn ăn được cậu em của Huyền My trang trí rất ngộ nghĩnh với lời “Chúc ăn ngon” được xé bằng giấy kèm với bức tranh vẽ tất cả các thành viên trong gia đình.

Khu bếp là nơi Huyền My có thể học nấu các món ăn ngon với sự hướng dẫn của bà nội và mẹ.

Phòng ngủ của Huyền My rất “xì tin” với gam màu hồng.

Bộ sưu tập túi của Á hậu.

Huyền My bên bể bơi trong nhà.

Lan can của căn biệt thự rất thoáng và có nhiều hoa mai đỏ.

Theo Sơn Hà – ảnh Mạnh Thắng | Vietnamne

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP