Trong nước

Bí thư TU Nguyễn Thanh Bình thăm và chúc mừng nhân kỷ niệm 55 năm ngày thành lập ngành Xây dựng

Chiều nay (24/4), Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã đến tặng hoa chúc mừng ngành Xây dựng nhân kỷ niệm 55 năm ngày thành lập ngành (29/4/1958-29/4/2013).

Bí thư TU Nguyễn Thanh Bình đã chúc mừng toàn thể CBCNVC ngành xây dựng. “Năm 2012 tỉnh Hà Tĩnh đã đạt được những thành tích khá nổi bật. Dù khó khăn nhưng tổng thu ngân sách của tỉnh vẫn nằm trong những địa phương dẫn đầu trên toàn quốc. Các lĩnh vực khác như y tế giao dục, ANQP cũng đạt được những kết quả khả quan. Trong thành tích chung đó có sự đóng góp rất lớn của ngành xây dựng trong việc lập quy hoạch và quản lý quy hoạch; đã tham mưu kịp thời cho tỉnh để đề ra các giải pháp trong thực hiện các kế hoạch phát triển các khu kinh tế: Vũng Áng, Cầu Treo.. vì vậy diện mạo của các khu đô thị hiện tại có nhiều khởi sắc” – Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình khẳng định.


Tuy nhiên bên cạnh những thành tích nổi bật, Bí thư Tỉnh ủy lưu ý “vẫn còn những tồn tại vướng mắc vì vậy,mong rằng đội ngũ CBCNVC của ngành cần khắc phục để vươn lên tạo niềm tin cho các doanh nghiệp và nhân dân”.


Hoài Nam

Báo Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP